แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

คุณโชคดีที่เจอผม

"คุณโชคดีที่เจอผม !!" ...คุณรู้ไหม "คุณโชคดีที่เจอผม คือ หลักการสร้างสินค้าและการขายที่ดีที่สุด ต้นทุนต่ำที่สุด และ เห็นผลมากที่สุด ... New New Marketing Frontier ...เจสสสสส!!"

คุณเชื่อไหมว่าอีก หน่อย Mass Media จะแย่ลงเรื่อยๆ เพราะ คนโฆษณาจ่ายเงินแพงขึ้นเรื่อยๆ แต่ได้ผลลัพธ์ห่วยลงเรื่อยๆ ....เพราะอะไร

1. เดิมทีบริษัทผลิตสินค้าห่วยๆ แต่ใช้การโฆษณา คนก็ซื้อมากมาย (แต่วันนี้คนไม่สนใจแล้ว)
2. การโฆษณาแต่ก่อน "สื่อมีพลัง" ..เดี๋ยวนี้ "ผู้บริโภคต่างหากที่มีพลัง" ...วันนี้กระแสเกิดจากสื่อกระแสรอง ไม่ใช่กระแสหลัก ...วันนี้ใช้เงินมากขึ้น แต่ไม่มีผลต่อการขายสินค้า ..."การโฆษณาในยุคนี้ เสมือน ตำน้ำพริก ละลายแม่น้ำ"
3. ลูกค้ายุคนี้ ไม่ได้ซื้อของเพราะถูก แต่ซื้อเพราะโดน ...คนเงินเดือนหมื่นบาท ซื้อกาแฟ Starbucks , ใช้โทรศัพท์ iPhone และ กินข้าวมื้อละพัน ..ไม่ใช่เพราะเขารวย ...แต่ "กรูจะใช้ ..คุณเข้าใจเขาหรือเปล่า"

สรุป การโฆษณา ในสื่อกระแสหลัก จะซวยหนัก ขึ้นเรื่อยๆ ..ภาพมันเหมือน Nokia และ Kodak ที่กำลังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย ...เจสสส เครียด !!

ทางแก้ : เรียนรู้ กลยุทธ์การสร้างสินค้า , การตลาดและโฆษณายุคใหม่ คือ "คุณโชคดีที่เจอผม / คุณโชคดีที่ใช้สินค้าและบริการของเรา" ...อันนี้ตอบโจทย์ทั้งหมด ทั้งเรื่อง Product / Price / Place / Promotion

มันคือ แทนที่ทำธุรกิจขายของถูกๆ ขายคนมากๆ ที่โลกนี้มันไม่มีแล้ว ...หันกลับมา ทำ สินค้าให้โคตรดี ...ดีขนาดที่คนใช้แล้วร้องว่า "รู้งี้กูใช้สินค้านี้มานานแล้ว ...ไอ้แสรดดด!!" ...จากนั้นเชื่อไหม คนนี้ เขาก็จะ เอาสินค้านี้ไปแนะนำคนที่เขารักให้ใช้ต่อ ...มันเป็นยุค "ยิ่งให้ ยิ่งได้"

"ของโคตรดี สิ่งดีๆ จะแพร่เชื้อเป็น ไวรัส ไปสู่คนที่เขารัก ...และ เปลี่ยนชีวิตทุกคนที่ได้ใช้สินค้าและรู้จักฉัน"

ใช่แล้วครับ "คุณเจอภาววิทย์ ชีวิตการเงินคุณเปลี่ยนแน่นอน ...โชคดี แสสรดดดดดดดด!!"

ฮ่า ฮ่า ... (ตลกร้าย แต่เชื่อผมซิ ทุกอย่างคือ สร้างสิ่งที่ดี แล้วเปลี่ยนชีวิตคนที่ใส่ใจคุณ ...เริ่มจากเปลี่ยนชีวิตคนกลุ่มเล็กๆ แล้วใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น เรื่อยๆ ..ยิ่งให้ ยิ่งได้ -- จบแล้วครับ ยุค อุตสาหกรรม ...ยุคนี้ Information Age ...กลยุทธ์ จิ๋วแจ๋ว ยิ่งให้ ยิ่งได้ ..แพร่กระจายแบบไวรัส !!)

เอาอีกที "คุณโชคดีที่เจอผม" !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ