แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ต๊อบ มาแล้ว


ต้อนรับ 'ต๊อบ' สู่ชุมชน Stock2morrow ..หลายคนอาจจะรู้จักต๊อบผ่านหนัง วัยรุ่นพันล้าน !! -- ก็ดูสนุกดี แต่เอาจริงๆ นะ คุณว่าอะไรที่ทำให้คนๆ นึงประสบความสำเร็จในชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย

ผมว่าถ้าเทียบต๊อบ ก็ไม่ต่างจาก Young Rich ใน หุบเขาเปลี่ยนโลก The Silicon Valley ..คนเหล่านี้ บ้าดีเดือด ตีลังกาเดิน คิดไม่เหมือนใคร ทำงานยิ่งกว่าไปเที่ยว 'แปลก' แต่เขาก็มีอะไรที่เหมือนๆ กัน คือ

1. 'ในขณะที่คนส่วนใหญ่เลี้ยวขวา คนเหล่านี้เลี้ยวซ้าย' ...Yes !! ช่างกล้า ..ช่างบ้า

2. 'เขาคิดเหมือนกันว่า อย่างมากก็เจ๊ง แล้วไงวะ?' ..ล้มก็ลุกแค่นั้น ทุกคนที่สำเร็จก็แบบนี้ทั้งนั้น ..มีแต่คนทั่วๆไปเท่านั้นที่ไม่เคยเจ๊ง -- "แต่ที่แน่ๆ ฉันไม่ใช่คนทั่วไป ..กรูไม่ธรรมดา!!"

3. 'ล้มแล้วเรียน ปาดน้ำตา เดินต่อ' ..คนส่วนใหญ่ชีวิตไม่เคยล้มด้วยซ้ำ แล้วจะเรียนรู้จากอะไรล่ะ ? ..คิดว่าเรียนตอนปริญญาแล้วนั่นจะทำให้เราสำเร็จ แบบนี้มันรวยทุกคนในโลกแล้ว ..ความรู้ในระบบมันแค่พื้นฐาน ..แต่ความเชี่ยวชาญที่ทำให้เราแตกต่างและสำเร็จเศรษฐี มันเรียนจากชีวิตจริง !! ..ล้มแล้วก็เรียน

4. 'อยากช่วยคนอื่น' ..คนอย่างต๊อบ รวยแล้ว จะมาออกหนังสือ จัดสัมมนาทำไม ..และขอบอกว่า สิ่งที่ต๊อบมาสอนในสัมมนาให้ที่ Stock2morrow เป็นความรู้ที่ไม่ธรรมดา ..มันคือประสบการณ์จริงไง ..ยิ่งช่วยคนอื่น ยิ่งแชร์ ตัวเองกลับยิ่งดี ..นี่คือ กฎของโลกยุค Information Age

5. ผมว่าคุณไป จัดหนังสือ ต๊อบมาอ่านต่อดีกว่า ...เราเอาเรื่องราวคนอื่น มาจุดไฟในตัวเรา ..ยุคนี้มันคือยุค มือเปล่าสร้างพันล้าน แต่ไม่ใช่แค่มือ ต้องมาพร้อมสมอง 

ความคิดในยุคนี้ ..ยิ่ง 'โดน' ยิ่งดัง ..ยิ่งได้เงิน และ ที่สำคัญ 'ความคิด ไม่เสียเงิน และสามารถทำเงินอย่างทรงพลัง!!'

คุณลองสังเกตซิว่า คนอย่างต๊อบ และ คุณตัน ใช้เงินโฆษณา น้อยกว่าบริษัทใหญ่ๆ แต่ผลลัพธ์ดังกว่า โดนกว่า -- เคล็ดลับเหล่านี้แหละที่คุณต้องเรียนจาก 'คนจริง' !!

จัดไป !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ