แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"ควรเริ่มลงทุน ตั้งแต่ยังไม่มีเงิน"

"ควรเริ่มลงทุน ตั้งแต่ยังไม่มีเงิน" ...นี่คือ หนึ่งในคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับมือใหม่

คุณรู้ไหมว่า เซียนหุ้นทุกคนในตลาดหุ้น(ผมย้ำว่าทุกคน) เคยเจ๊งหนักมาก่อน ...ใช่!! ไม่มีใครเลยในตลาดหุ้นที่ไม่เคยเจ๊งหนักมาก่อน ...แปลตรงๆ คือ "คุณต้องเลือกเอาเองว่าจะเจ๊งตอนเริ่ม ..หรือ จะเจ๊งตอนที่เงินเยอะแล้ว ...สำหรับผม ผมขอเจ๊งตอนเริ่ม ...เพราะ เริ่มผมก็โดนหนักเลยผม ...ฮ่า ฮ่า -- ผ่านแล้วก็หัวเราะได้ ...เพราะผมไม่เคยยอมแพ้ไง" ...เอ่อ ว่าแต่คุณเจ๊งหรือยังล่ะ ?

ผมบอกคุณแล้วว่า "เล่นหุ้น" ก็เหมือน "ขี่จักรยาน" ...ล้มแล้วก็ลุกซิครับ จะนั่งอยู่ตรงนั้นทำไม ไม่มีใครอยากช่วยคนแพ้หรอก ...โลกนี้มีแต่คนอยากช่วยผู้ชนะ "แปลก แต่จริงนะ -- ทำตัวให้เป็นผู้ชนะ แล้วคนจะยื่นมือช่วยเหลือคุณ ..สุดๆ บอกตรงๆ" (ถามเจนี่ซิ แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมต้องเชิดหน้า หลังจากที่ล้ม.. เขาสู้ไงแสรดดด...555)

คนที่โชคดีในตลาดหุ้น มี 2 ประเภท คือ

1. คนที่ฝึกเล่นหุ้น ตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีเงิน ..เจ๊งน้อย แล้วเรียนรู้ พวกนี้สุดท้ายก็เก่ง และ รวย
2. คนที่ไม่เลิกเล่นหุ้น ..คนที่ออกจากตลาดหุ้น คือ คนที่เจ๊งเท่านั้น เพราะ ไม่มีใครรวยจนเลิก ..ตลาดหุ้นทำให้คนรวยไม่เลิก "รวยไม่เลิก" เพราะ เมื่อคุณเข้าใจตลาดที่แท้จริง ...คุณวางเงินเฉยๆ คุณก็รวยได้จากตลาดหุ้น

ลองซิครับ ...คนโชคดีจากตลาดหุ้น ก็มีแค่คนสองประเภทนี้แหละ ไหวไหม...555 -- ไม่มีใครได้อะไรมาง่ายๆ โดยไม่เสียอะไร ...ดังนั้น ถ้าจะเสียขอแนะนำให้เสียเวลาเรียนรู้ ทุ่มให้หนัก แล้วคุณจะเสียเงินน้อยลง ...รวยเร็วขึ้นอีกหน่อย ...จัดไป !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ