แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รุนแรงอีกแล้ว"ใครยิงเสธแดงว่ะเนี่ย"


ตอนแรกรัฐบาลเริ่ม"ดูดีขึ้นเรื่อยๆ".. แต่พอ"เสธแดง"โดนยิง เลย"ซวยแล้ว!!" --"ยืดเยื้อแน่!!".. เดี๋ยวพวกแกนนำก็เอาเรื่องนี้ขึ้นมา"ปลุกเร้าต่อ" ...ใครทำก็ไม่รู้แต่"เอาชีวิตคนมาเป็นเกมมันป่าเถือน..นะผมว่า" --ใครยิงไม่สำคัญ แต่ที่สำคัญคือ ตอนนี้ไอ้คนยิงมัน--"บรรลุจุดประสงค์ของมันแล้ว คือ ล้มแผนปรองดองนั้นเอง"

...แต่ก็เป็นไปตามที่ฝรั่งคาด เพราะเพิ่งเทขายออกไปตลอดอาทิตย์ ตอนนี้พวกฝรั่งมันหวังให้"ตลาดพัง"จะได้ไปซ้อนซื้อต่ำๆ --"ผมฟันธงเลย--((ฝรั่ง มันยิง เสธแดง))แน่ๆเลย...(เป็นงั้นไป)"..แต่ก็ช่างมันเถอะครับ เอาเป็นว่า คนฉลาดต้องไม่เอาตัวเราไปผูกเป็นเครื่องมือ ต่อรองผลประโยชน์ให้คนอื่น

เรามาดูเรื่องลงทุนของเราต่อ คือ ตอนนี้ตลาดน่าจะลงแรงแน่นอน แต่สำหรับคนที่ถือหุ้นอยู่..ผมว่าไม่ควรขาย"ให้ถือต่อ" --มันมีเรื่องเล่าอยู่อย่างสำหรับการลงทุนว่า--(คนที่ออกได้ทัน ก็มักจะเข้าไม่ทัน!!) สมมุติ คนที่ออกเมื่อวาน ตลาด 765 จุด (ดีใจ เฮ้..ออกทัน) จากนั้นตลาดก็รูดลงเรื่อยๆ วันละ 50 จุด(สมมุติ) ตกลงไปแตะ 600 จุด

...ผมถามหน่อยว่าไอ้พวกที่ออกทันมันกล้าเข้าไหม?? --(ชัวร์..มันบอกว่ากล้า!!.. แต่พอเจอสถานการณ์จริง มันไม่กล้า!!-- มันจะรอให้..ลงไปอีก) สุดท้ายตลาด"ดีดกลับ" ..เข้าไม่ทัน --นิทานเรื่องนี้คือ"ผมเอง" ปี 2008 ผมออกทัน สรุปรอให้มันร่วงต่อ ร่วงต่อ ..กว่าจะเข้าจริง ตลาดมันวิ่งกลับไปเยอะแล้ว..ตามแทบไม่ทัน(เกือบตกรถไฟ!!)

ดังนั้นรอบนี้ "ใครติด" ไม่ต้องกลัว เพราะเมื่อมัน"ดีดกลับ"มันจะผ่านจุดนี้ไปอย่างง่ายดาย เพราะปัจจัยต่างๆ ราคาหุ้นเราตอนนี้"ถูกมาก" เพียงแต่ "การเมือง(กรรม)"มันบังตา ..เมื่อฟ้าเปิดเมื่อไหร่ สดใส หายห่วง"รวย"--นี่แหละครับ มันวัดใจ (ถ้ามันเดาง่าย 80% ของคนเล่นหุ้นคงไม่เจ๊งหรอกครับ)ตอนนี้คนส่วนใหญ่ถือเงินสดอยู่ ดังนั้น"ผู้ที่ติดหุ้นในขณะนี้"จงภูมิใจว่าคุณคือ 20% ของตลาดที่จะกำไร ..อย่าปล่อย"หมู"จงเก็บไว้...โชคดี!!

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ