แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

PTT รอบนี้ --แรง!!!!!! (เห็น 300 บาทอยู่...ไรไร)


ผมว่ารอบนี้ฝรั่ง"เริ่มหน้ามืด" หลับหูหลับตาเข้าแล้ว ..จริงๆผมว่าการเข้าเร็วอย่างนี้ก็น่ากลัว เพราะมาบตราพุต ก็ยังไม่คลี่คลาย
แต่ถ้าให้มองตาม Trend รอบนี้ PTT จะขึ้นแรงมาก

เพราะโดยปกติฝรั่งเข้าหนักๆไม่กี่ตัวหลัก ซึ่งก็มี SCC / BANPU / BANK และก็ PTT แต่รอบที่ผ่านมาฝรั่งทิ้ง PTT ออกไป ทำให้ถ้าเทียบว่า การเข้าในรอบนี้ ถ้าไม่เข้า PTT ราคาตัวอื่นก็จะสูงเกินไป ทำให้เป็นการบังคับฝรั่งไปในตัวว่า ยังไงก็ต้อง เข้า PTT ด้วย ทำให้เราวิ่งแรงมาก

...เพราะถ้าเทียบความ แพงของหุ้น ถ้าจะให้เท่า SCC กับ BANPU ตอนนี้ PTT ต้องเกิน 300 บาทแล้ว ดังนั้น ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง รอบนี้ผมมองว่า PTT แตะ 300 บาทอย่างแน่นอน (แต่พอแตะแล้ว อันนี้ผม ก็ไม่แน่ใจว่าจะอยู่ได้หรือไม่)..

หลังจาก Fund Flow จบ (ไม่รู้ว่ารอบนี้จะนานแค่ไหน เร็วสุดก็น่าจะยังวิ่งต่ออีก 2 เดือนอย่างน้อย)พอ Fund Flow หมดก็คงต้องหนาวเล็กๆ เพราะต้องปรับตัวแรง เหมือนปลายปีที่แล้วแน่

อย่างไรก็ตามสำหรับผม ผมขายหมูมาสองตัวแล้ว ทั้ง SCC ที่ผมขายหมูตอน 100 บาท หลังจากออก หุ้นวิ่งพรวดเลย 200 ตอนนี้ 270 บาท ผมนั่งน้ำตาไหลพราก "ขายหมู" --ตัว "BANPU" ขายหมูตอน 260 บาท พอขายแล้ว นั่งมองตาปลิบๆ ตอนนี้วิ่งไป 600 กว่าแล้ว"ขายหมู"อีกครั้ง

--มาตอนนี้ผมยังถือ PTT อยู่ แต่เท่าที่ดูมันไม่แรงเหมือนสองตัวนั้น เพราะยังติด มาบตราพุตอยู่ แต่ทำไงได้ ผมขายหมูมาสองครั้งแล้ว ครั้งนี้แค้น "ขอลองวัดดวงสักครั้ง"เพราะถ้า PTT เลย 350บาทเมื่อไหร่ มันจะติดลมบน จะไม่เป็น 200 อีก...

อันนี้มันอยู่ที่ความเชื่อ ..ก็ลองดูละกันครับ...ส่วนพวกเล่นสั้น รอ PTT วันไหนปรับฐานเล็กๆ ให้โดดเข้าได้เลย พอขึ้น 10 บาท ก็ออกได้เลย ..ฟันธงกำไรชัวร์

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ