แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

5 ข้ออ้าง ที่เรายังไม่มีธุรกิจส่วนตัว


'5 ข้ออ้าง Classic  ที่เรายังไม่มีธุรกิจส่วนตัว'

1. 'ผมไม่มีเงิน' ...เงินมีมากมาย ใครบอกว่าเริ่มธุรกิจต้องพ่อรวย -- อันนี้แปลว่า Idea ธุรกิจคุณยังไม่ Work ..เพราะถ้า คุณมี Idea ธุรกิจที่ทำกำไรได้ชัวร์ ..มีคนมากมายที่อยากเอาเงินมาร่วมธุรกิจกับคุณ (วันนี้คนมีเงินมากมาย มองหาโอกาสในการลงทุน ..เพียงแต่เขายังหาคนที่ดีพอจะเอาเงินมาฝากผีฝากไข้ไม่ได้)

2. 'ผมไม่มี Connection' ..คนทุกคนอยากเป็นเพื่อนกับคนเก่ง ..อยากเป็นเพื่อนกับคนที่มีอนาคต ..การที่คุณบอกไม่มี Connection มันแปลว่า คุณยังพัฒนาตัวเองยังไม่ดีพอ  -- ต้องพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ครับ แล้วเดี๋ยว Connection จะวิ่งมาหาเรา !!

3. 'ผมไม่มี Idea' ..เฮ้ย !! แปลว่า คุณไม่เคยขวนขวายอ่านหนังสือ ศึกษาหาความรู้ เข้าสัมมนาดีๆ ที่มีทั้ง Know How & Know Who  พร้อมให้คุณต่อยอด ...ทำไมคุณไม่พยายามล่ะ ?

4. 'ผมไม่มีความกล้า' ..แปลว่า คุณไม่ได้อยากที่จะประสบความสำเร็จจริงๆ ..คุณแค่พูดไปงั้นๆแหละ ตามกระแสอยากรวยบ้าง ก็เท่านั้นเอง ..ถ้าเอาจริง มันต้องกล้าลุกขึ้นมาทำสิ่งที่เรากลัว ต้องออกจาก Comfort Zone เล็กๆของเรา 

5. 'ผมไม่มีเวลา' ..ทุกคนมีเวลาหลังเลิกงาน 5 โมงเย็น และวันหยุด รวมทั้ง Holiday ที่เราเตรียมการทั้งปีเพื่อไปเที่ยวใช้เงิน ...เรามีเวลาใช้เงิน แต่เราอ้างว่าเราไม่มีเวลาหาเงิน !!

ทั้ง 5 ข้อ มันแค่ "ข้ออ้าง" ...ผ่านให้ได้ทีละข้อ แล้วชีวิตจะดีขึ้น แบบพระเจ้าช่วยกล้วยทอด ..แม่เจ้า!! คนอย่างกรู ก็สำเร็จได้นี่หว่า !!!!

อย่าหาข้ออ้างอีกเลยครับ !!

1 ความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ