แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตำนาน The Stock Master อีกครั้ง


" ตำนาน The Stock Master อีกครั้ง "

กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ...ครั้งนี้ The Stock Master 4 (SM4) ขออุปรายละเอียดไว้ก่อน ...จะเล่าที่มาก่อนว่า The Stock Master เริ่มมาเกือบ 4 ปีแล้ว ....มันเกิดจากอะไร ทำทำไม มาแล้วไปไหน ?

โอ้ว้าว เหมือนปัญหาโลกแตก ....ทำไปทำไม ...เป้าหมายคืออะไร ?

สังเกตไหมครับ คำถาม Why ? เป็นคำถามที่เราตอบยาก ...ทำไมอย่างนั้น ...ทำไมอย่างนี้ ....ทำไมฉันทำ ในสิ่งที่ทำอยู่ ....ทำไม ทำไม ทำไม -- แต่ลองคิดดีๆ ว่า "ใครก็ตามที่ตอบคำถาม Why ในทุกสิ่งที่ทำ ...ส่วนใหญ่มักจะประสบความสำเร็จ ก็เพราะ เขาให้ความหมายในสิ่งที่ทำ ....พอเข้าใจความหมาย รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ก็จะสามารถทำมันต่อไป จนสำเร็จ ...ต่างจากคนที่ถูกบังคับให้ทำอะไรสักอย่าง พอเจออุปสรรค เขาก็จะ งง แล้วถามว่า กรูทำสิ่งนี้เพื่ออะไรฟระ ?.. นั่นแหละที่คนส่วนใหญ่ล้มเลิก"

ล้มเลิก หนักกว่า ล้มเหลว ตรงที่ ล้มเหลว สามารถลุกขึ้นมาใหม่ แต่ล้มเลิกคือ จุดจบ สิ้นสุด หยุดทำ ...."ผมไม่กลัวความล้มเหลว (เพราะกรูล้มมาหลายทีละ...ฮ่า ฮ่า เดี๋ยวก็ผ่านไป) แต่ที่น่ากลัวคือ ล้มเลิก เพราะ มันคือ การถอดใจในเป้าหมายของชีวิต ...นั่นแหละ ล้มของจริง"

กลับมาเรื่อง The Stock Master ปีนี้จะเป็นปีที่ 4 ...มันมีที่มาจาก พวกเราอยากจัดสอนหุ้นที่มันเป็น Reality คือ "ใช้เงินจริง ของจริง" ซึ่งย้อนไป 4 ปีที่แล้ว ...ไม่มีใครกล้าจัด เพราะ ทุกคนกลัวว่าถ้าลูกค้าเสียหาย อาจโดนด่า ...เราก็มานั่งคิดว่า แล้วมันต่างกับคนเล่นหุ้นปกติยังไง เพราะ สุดท้ายทุกคนก็ต้องเล่นเงินจริง ...คำตอบ คือ "ก็อย่ามาเสียในมือฉัน เพราะ ฉันไม่อยากรับผิดชอบ"

นั่นแหละ โอกาส !! ....งั้นพวกเรามาเริ่มโครงการบ้าๆ เรียนและทำจริง เงินจริง ...ถ้าเจ๊ง ก็เจ๊งแล้วมีโค๊ซ เดินไปด้วย ...เจ๊งก็มีเพื่อน ...แค่นั้นแหละ ... มีคนถามว่า ถ้าเรียนแล้วจะไม่เจ๊งใช่ไหม ? ...ตอบเลยไม่ใช่ !! ....ทุกคนต้องเคยเจ๊งในตลาดหุ้นอันนี้หนีไม่พ้น แต่เวลาเจ๊ง ส่วนใหญ่เลิกเล่น (ก็คน 80% ที่เปิดบัญชีแล้วเจ๊งใน 6 เดือนนั่นแหละ) ...แต่คนที่เจ๊ง แล้วลุกขึ้นมาใหม่ ส่วนใหญ่จะกลายเป็นเซียน เป็นมืออาชีพ

มันจะดีแค่ไหน หากเวลาที่คุณเจ๊ง หรือ เสียเงิน มีคนสอนคุณไปด้วย ....นั่นแหละ The Stock Master

เฮ้ย!! Concept มันแปลกๆ นะ .....ก็นี่แหละชีวิตจริง ....อยากทำอะไรเป็น ก็ต้องเรียนรู้ ...ถ้าจะเรียนรู้เร็ว ก็ต้องลงสนามจริง ...ก็นี่แหละ ลงสนามจริง พร้อม "กูรูบัวหลวง" เดินไปข้างๆ ...The Stock Master

ใกล้จะเปิด The Stock Master 4 แล้ว ....ใครสนใจโครงการนี้ ...รอติดตามรายละเอียด ...เร็วๆนี้ครับ จัดไป !!!! (ติดตามรายละเอียดของการสมัครใน Facebook และ Line Official ของผม เร็วๆนี้ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ