แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

"แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านแบบ Buffet"หนังสือเล่มแรกของผมคลอดแล้วคร้าบ!! (เหนื่อย..แต่เห็น Feed back ของผู้อ่านแล้ว ก็หายเหนื่อยครับ!!)



วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมไปร่วมแบ่งปัน(เป็นหนึ่งในวิทยากรร่วม)ในงานสัมมนา stock2morrow--(ชุมนุมนักเล่นหุ้นตัวจริงทั้งขาใหญ่ขากลางขาเล็กไปกันเต็มเอียด!!)-- ที่ "Garden Cliff Beach Resort and spa (พัทยา)" ก็ได้ทั้งปันและรับความรู้เรื่องการลงทุนอย่างเต็มอิ่ม เริ่มด้วยภาพใหญ่ๆของ Trend ตลาดจากผมและคุณ Looking ตามด้วย เซียน Technical(ทั้งวิทยากรคุณหมอหลายๆท่าน) มาล้วงตับหุ้นลึกๆ ชนิดรายตัว(ซึ่งแน่นอนลึกและลับ!!) ..เอาเป็นว่าผมจะมาแชร์ "เท่าที่เปิดเผยได้.. ไม่งั้นเดี่ยว กลต.จะเชิญผมไปคุยในห้องขัง..หุ หุ(ล้อเล่น ..ไม่ถึงขนาดนั้น!!)"

งานนี้ขอบอกว่า "ภูมิใจมาก และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานเขียนของผม" เพราะผมและคุณ Looking(เจ้าของ Web)ได้ถือโอกาสเปิดตัวหนังสือเล่มแรกของผม ที่ชื่อว่า "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านแบบ Buffet" (หนังสือไม่ได้เกี่ยวกับประวัติ Buffet มากนัก(แค่ผิวๆเท่านั้น) แต่ยกชื่อ Buffet แกมาเพื่อเป็นเกียรติเพราะผมถือว่าแกเป็นครูใหญ่ และเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ "ที่สามารถเดินตามแล้วไม่เจ็บตัว..หุ หุ")

หนังสือเล่มนี้เป็นการรวบรวมสังคยานา บทความที่ผมเขียน เพิ่มเติม เรียงร้อย และ เคี่ยวจนข้น Style ดิบๆในแบบการเขียนของผม วิเคราะห์ตั้งแต่มุมมองการลงทุน ในรูปแบบต่าง เศรษฐกิจอเมริกา วิ่งไปยุโรป ไปจีน อินเดีย ญี่ปุ่น มาจนถึง Thailand

สาระหลักคือ การนำเรื่องของประชากรตั้งแต่ Baby Boomer , Gen x, Y ซึ่งแน่นอน แต่ละ Gen มีผลกระทบต่อ เศรษฐกิจ เริ่มตั้งแต่ Boomer ที่เกิดหลังสงครามคือ พ่อแม่นิยมมีลูกมาก ยุคนั้นคนเยอะ Demand ก็มาก ผลิตยังไงก็ขายได้ .. พอกลุ่ม Boomer เริ่มทำงาน บ้านก็ขายดี จากนั้น หุ้นก็ขายดีตาม ..ตอนนี้ Boomer เริ่มแก่ก็เริ่มขาย Asset ที่ตัวเองลงทุนออกมาพร้อมกัน ทั้งบ้าน และหุ้น --ก็เป็น Tipping Point ของ Sub Prime นี่แหละ

ตอนนี้มาเจอ Gen X ก็เป็นรุ่นขัดตาทัพ เพราะ Boomer ก็จะส่งต่อกิจการให้ทายาท(ลูกจริงๆ) ก็ Gen Y ดังนั้นอนาคตกลุ่ม Gen Y ที่เป็นนักบริโภคแบบสุดโต่ง (จำ Major ช่วงก่อนหน้านี้ได้ไหม คุณวิชา แกรวยเพราะ Gen Y อยู่มหาวิทยาลัย..ก็โดดเรียนมาดูหนัง) ตอนนี้ Gen Y เริ่มทำงาน แกก็ตั้ง MJD มาขายคอนโด (รวยโคตร!! เพราะเข้าใจประชากร)

ตอนนี้ Gen Y เพิ่งเริ่มทำงาน และเงินส่วนมากก็ไปซื้อคอนโด "กู้มา" ดังนั้น ตลาดหุ้น ต้องรอ "แป๊ปนึง" ..เอาเป็นว่าผมจะ ทาบรัศมี คุณวิชา ไปเลือกซื้อหุ้นก่อนที่ Gen Y จะมาลง --และดักรอ Asian Miracle 2

คือพูดคร่าวๆเนื้อหาในหนังสือ ก็รวมไปถึงการวิเคราะห์ ที่ดิน ทอง รวมไปถึง มูลค่าเงิน ระบบทุนนิยม ..เอาแบบปั่นรวมให้อ่านกันง่ายๆภาษาตรงๆบ้านๆ แบบผมนี่แหละ!!

สรุปในงานสัมมนา "ก็ต้องขอขอบคุณ นักเล่นหุ้นชาว stock2morrow ที่อุดหนุน --ผมกับพี่ looking เลยแบบยิ้มแก้ม ปลิ!! ---ซื้อกันไปคนละ สองสามเล่ม ..มีพี่คนนึงเอาไปสิบเล่มจะเอาไปแจกอ่านกันทั้งบ้าน "ขอบคุณมากๆครับ" --เรียกได้ว่าหนังสือ แกะรอยหยัก ที่ขนมาขายเกี็้ยง รวมทั้งแจกลายเซ็นต์กันสนุกสนาน...ทั้งนี้ผมขอขอบคุณทุกๆท่านนะครับ ที่ซื้อไปแล้ว..และที่กำลังจะซื้อ(รึเปล่า..หุ หุ)

หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านแบบ Buffet" เล่มนี้ของผม ขายเฉพาะใน www.stock2morrow.com เท่านั้น(จะเริ่มขายกันจริง อาทิตย์หน้านี้แล้ว)-- คือซื้อผ่าน Website หรือจะโทรสั่ง(ที่เบอร์โทรศัพท์ของ website ของ stock2morrow)ก็ได้นะครับ.. ทั้งนี้ เพราะเราพิมพ์และขายกันเอง แบบอินดี้ ราคาย่อมเยาว์ 175 บาท แต่เนื้อหารับรองว่าคุ้ม!! ...ก็ช่วยอุดหนุนกันหน่อยนะครับ ถือเป็นการขอกำลังใจ เพื่อจะได้ผลิตงานคุณภาพ ให้ออกมาเรื่อยๆ "ขอบคุณครับ"

((link ไปที่ S2M)) http://www.stock2morrow.com

ภาววิทย์ กลิ่นประทุม
Facebook ที่ (pawawit stock comment)


9 ความคิดเห็น:

  1. ต้องการจะอุดหนุน อ่ะครับต้องทำอย่างไรบ้างครับ

    clinical0909@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากเลยครับ (รบกวนโทรสั่งที่เบอร์นี้เลย ครับ 0899679800 ) ถ้าชอบฝากบอกเพื่อนๆด้วยนะครับ เนื่องจากขายกันเองใน web และก็บอกต่อๆเท่านั้น จะเอาแบบ อินดี้ Bakery น่ะครับ..หุ หุ "ขอบคุณจริงๆ"

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 07:55

    ยินดีด้วยครับ

    สนใจสั่งครับ ชำระเงินอย่างไร

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณจริงๆครับ
    เดี๋ยวอีก 2 -3 วันทาง www.stock2morrow.com จะเปิดขายและชำระเงินครับ (ตอนนี้ยังไงโทรสั่งจองที่เบอร์ด้านบนก่อนได้ครับ)

    (รายละเอียดที่นี่ครับ) http://www.stock2morrow.com/forums/showthread.php?t=14256

    ตอบลบ
  5. ถ้าไม่ได้เป็น member ของ stock2morrow สั่งซื้อได้ป่าวค่ะ

    ตอบลบ
  6. ได้ครับ สั่งได้เลย!!

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:32

    จองเล่มหนึ่ง : ) ป้อง TU

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:43

    อยากเล่นหุ้นเป็นมั้งจังแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงดีแนะนำหน่อยคะ ขอจองหนังสือหนึ่งเล่มด้วย นะคะ

    ตอบลบ
  9. ลองอ่านหนังสือ จะได้ภาพรวม จากนั้นมีคำถาม มาต่อได้ที่ stock2morrow หรือ จะถามผมใน Facebook ที่ "pawawit stock comment" ...

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ