แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"หนังสือ แกะรอยหยักสมอง(ภาค 2)" ใกล้คลอดแล้วครับ !!


ช่วงนี้ผมกำลังสุ่มเก็บตัว เพื่อเตรียมออกหนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน ภาค 2" อยู่ (จึงอาจไม่ได้เขียนบทความลง Blog ในช่วงนี้) ..."นี่ผมเอาตัวอย่างปกของหนังสือ มาให้ดูกันครับ" (ตอนนี้คลอดแต่ปก ส่วนเนื้อหากำลังจะตามมา.. ฮิ ฮิ)

รับรองความเข้มข้น ต้องไม่แพ้เล่มแรกแน่ๆ .."เอาเป็นว่า ภาค 2 นี้ผมขอฟันธงเศรษฐกิจ หุ้น การลงทุน และแนวโน้มตลาดหุ้นให้ถึงพริกถึงขิง!!" จุดเด่นของผม อาจเป็นข้อมูลที่ผมศึกษาเศรษฐกิจโลก และประเทศไทยอย่างมหาศาล ทั้งข้อมูลจากสื่อ, Magazine ,หนังสือทั้งใน และต่างประเทศมากมาย รวมทั้งข้อมูลภายใน (ฮึ ฮึ ..มันจึงเป็น The Little Black Book ไงครับ เฮอะ ๆๆ )

ขอบอกจุดเด่นอีกข้อที่หนังสือผม จะต่างจากนักวิเคราะห์ทั่วไป "เพราะผมทำจริง ผมลงทุนจริง อย่างหุ้นที่ผมยกตัวอย่างใน "หนังสือ แกะรอยหยักเล่มแรก" ก็เป็นหุ้นที่ผมเลือกแล้ว ลงทุนจริงๆ --จะเห็นได้ว่าใครที่อ่านแล้วลงทุนตาม ก็ยิ้มแย้มไปตามๆกัน (เอาเป็นว่า ผมแนว จา พนม "เล่นจริง เจ็บจริง ..ไม่มีมั่ว")

จากหนังสือเล่มแรกถึงเล่ม 2 ..มันเป็นการเดินทางที่มันส์ เพราะผมได้พบกับนักลงทุนเก่งๆมากมาย ที่เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมอง ทำให้พัฒนาปัญญาอันกระจิ๊ดริดของผมยิ่งนัก ...วันนี้ผมเชื่อว่ามุมมองในเรื่องของการลงทุน ที่ถ่ายทอดมาใน หนังสือ แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน ภาค 2 นี้ -- "ผมเชื่อว่าเป็นมุมที่ มองขาด และกลั่นจากการวิเคราะห์ มาเป็นอาหารสมอง และ เครื่องกระซับความมั่นใจ ..เพื่อเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนๆนักลงทุน สำหรับตะลุย ตลาดหุ้นในยุค Super Bull Market!! ของไทย (จะเดิน รวย ไปด้วยกัน ว่างั้น!!.."อย่าแอบรวยคนเดียว..เซ็ง")

"ถูกต้อง!!" จากข้อมูลที่ผมศึกษา มันชี้ให้เห็นว่า ตลาดหุ้น ณ ระดับที่เราเห็นๆ เป็นเพียง "จุดเริ่มต้น" ของ Super Bull Market ของเอเชียรวมทั้งประเทศไทย (อย่างที่ผมได้เกริ่นมาก่อนหน้านี้แล้ว ในแกะรอยหยักภาคแรก ถึงการเกิดของ Asian Miracle 2 )

แต่ความน่ากลัวมันไม่ได้อยู่ที่ตลาดจะขึ้นหรือไม่ "มันขึ้นแน่นอน!!" แต่มันไม่ได้ขึ้นเหมือนจรวด มันขึ้นแบบฟันปลา "ขึ้นไปตบหน้า นักลงทุนไป ..หลอกให้ขายหมูบ้าง หลอกให้ติดดอยบ้าง ระหว่างทาง" และนี่คือความไม่ธรรมดาของ Super Bull Market ในครั้งนี้ (เล่นแบบไหนดีล่ะ!! -- ฮึ ฮึ ..ขอเฉลยในหนังสือละกัน)

"แกะรอยหยัก 2 " เล่มนี้ผม กะจะวางขายใน SE-ED (ซึ่งต่างจากเล่มแรก ที่ผมขาย Exclusive เฉพาะใน web "stock2morrow" ..."เอาเป็นว่า แล้วเจอกันในแผงหนังสือ SE-ED สำหรับ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน ภาค 2"...เร็วๆนี้ (แล้วเจอกันครับ)

ปล. เอ๋อ!! ใครยังไม่ได้อ่าน "หนังสือ แกะรอยหยักภาคแรก" ของผม ก็สามารถ

คลิ๊กสั่งได้ที่นี่นะครับ (สั่งส่งถึงบ้าน)
(อันนี้หนังสือ แกะรอยหยักสมองภาคแรก "ขายเฉพาะในเว็บ S2M เท่านั้น" เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคน ที่ต้องการพิชิตตลาดหุ้นในยุค Asian Miracle 2 นี้แล --- "อ้าว!! คลิ๊กสังเลยครับ")

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2553 เวลา 10:17

    มีกำหนดวางจำหน่ายมั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. ยังครับ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบครับ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ