แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เบื้องหลังการ Set up "S2M Center" ศุนย์กลางนักลงทุนรายย่อย ที่ทำกำไรกันไม่ย่อยนะ!!


เบื้อง หลังการ Set Up "S2M Center..เหนื่อยโคตร!!" แต่มันส์แน่ๆ..สำหรับร้านกาแฟแนวใหม่ ที่เอาไว้ปั้นหุ้น (เอ็ยไม่ใช่!! เอาไว้เป็นศูนย์รวมทางปัญญา และข้อมูล ที่เราไปสรรหา นักลงทุนรายย่อยที่เก่งๆ จากทั่วสารทิศมาร่วมแบ่งปันความรู้ ทั้งทางกระทู้ S2M งานสัมมนา และหนังสือ ..เรียกได้ว่า ต่อไปนี้ นักลงทุนรายย่อย "คุณไม่ต้องเดินคน เดียวอีกต่อไป คุณมีเพื่อน มีพี่ มีน้อง และผู้มีประสบการณ์ มาร่วมเดินไปกับคุณ"

ภายใต้ Slogan ของ S2M เราก็คือ "ยิ่งให้ ยิ่งได้" ...แน่นอนเป้าหมายของนักลงทุนทุกคนคือ "เงิน" แต่มันจะเป็นอะไรที่ไร้รสชาติ (เซ็งเป็ด)มากๆ หากเราต้องเดินทาง ในทางเดินมืด อยู่คนเดียว (นั่นแหละการลงทุน "ทางเดินมืดๆ เหงาๆ")

-- ผมและป๋ากึ้ง ได้ "จัดกลุ่มเรียนรู้" ออกเป็นสองแนวทาง คือ นักลงทุนพื้นฐาน และก็ นักลงทุน Technical ...อย่างไรก็ตาม เราใช้สูตรแยกกันเดิน รวมกันตี (ฮ่า ฮ่า) เพราะท้ายที่สุด ก็ต้องรวมกันตีอยู่ดี มันเป็นวิถีหมัดเมา ที่สร้างนักลงทุนมานักต่อนักแล้ว

ความฮามัน อยู่ที่ครั้งนี้ คุณไม่ต้องรอให้ Buffett หรือ Soros ประสบความสำเร็จก่อน แล้วเขาค่อยมาเล่าให้คุณฟัง แต่ครั้งนี้ (แต่น แต้น!!) เราจะพาคุณเดินไปกับ นักลงทุนล่าฟัน ผู้มีลีลาเฉพาะตัว ที่เราคัดแล้วว่า "เขาคือ The Star คนต่อไป (เอ๋อ!! ไม่ใช่หลิงปิงนะ ฮ่า ฮ่า)"

ถูกแล้วครับ S2M Center จะเอานักลงทุนเก่งๆ เอามา Reality Show ให้เพื่อนๆ เดินทางไปด้วยกันเลย (Reality AF สุดๆ).... "นักล่าฝัน ในโลกการลงทุน"

เอ๋อ!! ว่าแต่พี่ครับ หึ หึ ...มันจะสนุกไหมเนี่ย (ไม่รู้ว่ะ แต่ "มันแฉเส้นทาง การสร้างตัว ของนักลงทุนที่มี Potential "ผมว่ามันส์หยดนะ!!")

โอเค!! ไว้เดี๋ยวพบกันที่ S2M Center เร็วๆนี้ ....


"ป๋ากึ้ง" ของเรา "เหนื่อยสุดๆ!!" กว่าจะเป็น S2M Center (ศูนย์รวมสำหรับนักลงทุนรายย่อย ที่ไม่ธรรมดา ฮ่า ฮ่า เพราะมันเป็น Cafe + การลงทุน "เจ้มจ้น!!")


เจ้าหนุ่ม Wizard Kid โผล่มาคุยกับถึง หนังสือลับ "คำสารภาพของ Day Trade" (มันจะเป็นหนึ่งในหนังสือ โฉดสำหรับขา Day Trade ที่พลาดมิได้เลย... เพราะเจ้าหนุ่ม Wizard Kid จะมาแฉแผนโฉด โหด มัน ฮา ว่าทำไม ผู้ชนะในตลาดถึงชนะดักดาน ชนะมันอยู่นั่นแหละ ..ส่วนพี่เม่าก็เม่าซ้ำซาก) ...อดในรอสักนิด คอหุ้น ได้อ่านกันแน่!!


ว่าแล้ว... เจ้าหนุ่ม Wizard Kid ก็มาแอ็คโฉด ถ่ายรูป (ในขณะที่ผมกับป๋ากึ้ง กำลังขมักเขม้น คุยกับสาวนัก Trade คนใหม่ ที่ประสบการณ์ไม่ย่อย เพราะหลังจากเป็น Mar มานาน ..วันนี้ผันตัวมา Manage Fund ซะงั้น)..."รอพบกับ Coffeetrader ที่จะเข้ามาสร้างสีสรรค์ให้ชุมชนของเรา เร็วๆนี้!!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ