แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

เริ่มธุรกิจ ไม่ต้องรอสุดยอด Idea

'เริ่มธุรกิจ ไม่ต้องรอสุดยอด Idea '

คนส่วนใหญ่ คิดว่า เริ่มธุรกิจต้องมีสุดยอด Idea ..จริงๆ ผมว่ามันตรงข้ามนะ เพราะสุดยอด Idea ส่วนใหญ่ผมว่าคนเก่งๆ หรือ บริษัทใหญ่ๆ เขาคงทำไปหมดแล้ว ไม่เหลือถึงเราหรอก

คนตัวเล็ก เริ่มธุรกิจ มันแค่หา Idea ที่มัน แนวๆ คนบอกทำไม่ได้ อันนี้น่าจะดีกว่า ..ตัวอย่างคือ Airbnb สร้างธุรกิจแชร์ห้องพักระดับโลก ที่ใหญ่กว่าทุกโรงแรมใดๆในโลก เพราะไม่ต้องสร้างโรงแรม เป็นแค่คนกลางระหว่าง เจ้าของห้องพัก กับ คนมาพัก ทั้งโลกเก็บค่า Fee คนกลาง 

Idea ของ Airbnb วันนี้เท่ห์มากนะ คือ 'Everyone belong everywhere' ..มนุษย์ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทุกที่ทั่วโลกเพียงใช้บริการ Airbnb ทุกคนสามารถพักในบ้านคนทั่วโลก ..โคตรหล่อ!! -- แต่รู้ไหมจุดเริ่มคือ ผู้ก่อตั้งคือเด็กหนุ่ม ไม่มีเงินจ่ายค่าห้องก็เลยคิดจะแบ่งห้องรับแขกให้คนอื่นเช่า

แค่นั้น!! ..Air มาจาก 'เตียงลมในห้องรับแขก'..bnb (bed & breakfast) ไหนๆมาพักกับผม ผมก็ทำอาหารเช้าให้กิน -- นี่แหละจุดเริ่ม idea ของ 'Airbnb' ธุรกิจ Billions Dollar Business

เอาล่ะ ขอผมขายของบ้าง เพราะผมก็เริ่ม Idea เล็กๆ แนวๆ กับเขาบ้าง ..ผมกับ Stock2morrow ทำธุรกิจหนังสือ ซึ่งคนเดี๋ยวนี้ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ ..แล้วคนเอาเวลาไปทำอะไร? ..อ๋อ 'รถติด' คนเมืองวันนี้เสียเวลาวันนึงหลายๆชั่วโมง รถติด ไม่มีอะไรทำ -- นี่เลย ทำหนังสือเสียง 'เปลี่ยนรถติด เป็นห้องเรียนการลงทุน' 

ใครสนใจลองดู ซื้อไปฟังกันดู 'เล่นหุ้นในฟองสบู่' หนังสือเสียง ที่เปลี่ยนวิธีคิดและการทำธุรกิจให้คุณ ระหว่างรถติด ราคาเพียง 535 บาท เอาไปเลย Audiobook 4 แผ่น 4ชั่วโมง ฟังเต็มๆ ..ใครสนใจสั่งที่นี่ จัดไปกระแทกสมอง กระตุ้นวิธีคิดกับพวกผม สั่งซื้อหนังสือเสียง คลิ๊กที่นี่เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ