แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

ให้ซื้อทอง หรือ ขายน้ำมัน แล้วทำไงกับดอลลาร์ดี


'กำลังหา Input' ...อ๊อด ๆ เก็บข้อมูล ๆ 

ช่วงนี้คุณคิดเหมือนผมไหมว่า Information Overload โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับ เศรษฐกิจ และ การเงินช่วงนี้ผันผวนมาก

ผมยังจำได้เมื่อต้นปี 2008 เราคุยกันเรื่อง 'น้ำมันจะหมดโลก วันนั้น ธุรกิจที่ร้อนแรงที่สุดคือ บริษัทน้ำมัน ผมยังจำได้ว่าช่วงนั้นเราเติมน้ำมันทีก็ปาดเหงื่อ เพราะราคาน้ำมันขึ้นเหมือนไม่มีวันลง ..วันนั้นทุกสื่อบอกเราว่า น้ำมันจะหมดโลก!!'

แล้ววันนี้อะไรครับ ...บริษัทน้ำมัน แข่งกันเจ๊ง ซาอุ และ ประเทศผลิตน้ำมันก็ต่างปั๊มน้ำมันแข่งกันขาย ราวกับว่า น้ำมันจะล้นโลก ...ยิ่งราคาตก ยิ่งแย่งกันขาย ...วันนี้ทุกสื่อบอกเราว่า น้ำมันจะไม่จำเป็นเหมือนในอดีต ราคาจะถูก มันจะแย่ตลอดไป

'เฮ้ย !! แค่ไม่กี่ปี จากน้ำมันจะหมดโลก กลายเป็นวันนี้น้ำมันล้นโลก แล้วทุกอย่างจะเปลี่ยน ...โอววว ว ว ตกลงให้เราเชื่อข้อมูลไหนที่พอจะเชื่อถือได้บ้าง'

คุณคิดเหมือนผมไหมว่า 'ข้อมูลที่เราบริโภคกันวันนี้ มันบิดเบือนความจริง จนแทบไม่เหลือข้อมูลที่จำเป็นต่อเราเลย ..มันเหลือแต่ข้อมูลที่จำเป็นต่อคนสร้างข่าว รายใหญ่ ยักษ์ใหญ่ ...ผู้บริโภคอย่างเรายิ่งเชื่อยิ่งซวย'

ใช่!! วันนี้ผมเริ่มมองต่างออกไป ผมเริ่มมาคิดใหม่ว่า 'ข้อมูลในยุคนี้มัน Overload ดังนั้น สิ่งที่จำเป็น คือ การเลือกที่จะบริโภคข้อมูล ไม่ใช่เชื่อทุกอย่างที่ฟัง' และที่เด็ดกว่านั้น ผมเชื่อเรื่องของ Demand & Supply 

เรื่องของ Demand & Supply มันเป็นกฏเบื้องหลังของหลัก 20/80 ที่ส่งผลให้ ทุกอย่างที่เป็น 80% หรือ เป็นความเชื่อที่คนส่วนใหญ่เชื่อ มันจะออกผลตรงข้าม

เช่น เมื่อทุกข้อมูล ชี้ให้ทุกคนต้องซื้อทอง ..ในหลัก Demand & Supply คุณควรทำตรงข้ามคือ 'ขายทอง'

- ถ้าข้อมูลส่วนใหญ่ชี้ให้คุณลงทุนในที่ดินและคอนโด ..ในทางปฏิบัติคุณควรจะอยู่ฝั่งขาย ไม่ใช่ฝั่งซื้อ 

ครับ !! วันนี้ผมกำลัง เก็บข้อมูลใหม่ๆ ในทางเศรษฐกิจ และ การเงิน เพื่อเตรียมสำหรับโครงการ The Stock Master 4 ...ใครสนใจเข้าร่วมโครงการ เรียนจริง เงินจริง รู้จริง ต้องรีบสมัครมาร่วมเรียนรู้ไปด้วยกัน 

วิกฤตการเงิน มันคือ โอกาสของ Stock Master แน่นอน ...ระยะเวลา ร่วมโครงการ เทรดจริง เรียนจริง เดือน ตุลา - พฤศจิกานี้ ค่าสมัครตลอดโครงการเพียง 2,000 บาท ..สมัครพร้อมรับ Starter Kit คลิ๊กที่นี่เลย www.bualuang.co.th/thestockmaster

รีบสมัคร ชำระเงิน ..เตรียมส่ง Starter Kit คู่มือการเรียน ส่งถึงบ้านคุณ 2,000 บาท คุ้มมักๆ จัดไป !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ