แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

5 ข้อ การเข้าหุ้นขา C กับ Wave 3 ต่างกันยังไง

 5 ข้อ การเข้าหุ้น ขา C และ ขา 3 ต่างกันยังไง


…การเข้าหุ้นปรับฐาน ต้องเลือกว่าจะเข้าตอนไหน มาดูกัน


1. ‘ขา C ลงลึก เข้าถูกแต่ รอนาน’ …ว่าด้วยการเข้าหุ้นถูก แบบลงจบรอบใหญ่ ส่วนใหญ่ ลงไปเกิน 70% พวกนี้หุ้นถูกจริง แต่ต้องรอนาน 


2. ‘ขาลง 2 ขึ้น 3 เร็วกว่า แต่ไม่ถูกเท่าไหร่’ …หุ้นที่ขึ้น Wave 1 แล้วลง 2 มันแปลว่า เจ้ามือเข้าแล้ว …การเข้าแบบนี้ราคาจะไม่ถูกเท่าการเข้าหุ้นจบรอบ Wave C แต่โอกาสขึ้นก็เร็วกว่า


3. ‘ข้อแตกต่างระหว่าง Wave C กับ ขึ้น Wave 3 ก็คือ Volume’ …หุ้น Wave C คือช่วงต่ำสุดของหุ้น แปลว่า ทุกคนหนีตาย พื้นฐานย่ำแย่ ช่วงนี้แทบไม่มี Volume การซื้อต้องเงินเย็น รอได้


4. ‘หุ้น Wave 4 ขึ้น Wave 5 ขึ้นมันส์ แต่ระวังดอย’ …หุ้น Wave 4 เป็นการปรับฐาน เพื่อการขึ้นใหญ่ครั้งสุดท้าย …จุดนี้รายย่อยชอบ เพราะ ลงไม่ลึก แต่ขึ้นแรง บวกกับ Volume มหาศาล …เข้าได้แต่ให้ระวังดอยนั่นแหละ 


5. ‘หุ้น Wave 5 ไม่น่าเข้า’(แต่รายย่อยเข้ามากที่สุดในช่วงนี้)  …ช่วงปลายสุดของการขึ้นของหุ้น คือ พื้นฐานดี งบสวย หุ้นขึ้นแรง พร้อมกับข่าวดี และ Volume มหาศาล …ภาวะนี้ เล่นกำไรง่าย แต่ต้องระวังติดดอยสูงสุด 


สรุป ต้นรอบ เป็นรอบของมืออาชีพ เงินเย็น ถือยาว จากนั้น พอหุ้นขึ้น ก็หาจังหวะเล่นรอบตามแนวที่เรารับความเสี่ยงไหว ก็เท่านั้นแหละ 


#ภาววิทย์กลิ่นประทุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ