แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มือใหม่มาก อยากเล่นหุ้น รุ่น 2 ...ใครพร้อมเราเจอกัน


วันนี้ "หน้าที่" ที่ผมภูมิใจมากที่สุด ก็คือ "การเป็นที่ปรึกษาการลงทุน" แต่แนวทางผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร ตรงที่ผมเน้น "การทำหน้าที่เป็นครูสอนการลงทุน ในตลาดหุ้น" ..ผมเชื่อว่า การบอกหุ้นใบ้หวย ไม่เคยทำให้ใครรวย นอกจากคนบอก ..ผมเชื่อว่า "สอนคนจับปลา ดีกว่าการเอาปลาใส่ปากคน"
ทุกวันนี้การหาเงินยากขึ้นเรื่อยๆ และที่ยากกว่าก็คือ การรู้จักเอาเงินไปย่อยอด ..ซึ่งตลาดหุ้น ด้วยผลตอบแทนและความเสี่ยงที่เราควบคุมได้ด้วยความรู้ ..ผมเชื่อว่าตอบโจทย์ ..และก็มีคนบางส่วนเริ่มเห็นในสิ่งที่ผมพูดแล้วก็เริ่มสนใจลงทุนในตลาด 

แต่ปัญหาของคนที่อยากเล่นหุ้นในยุคปัจจุบันหลักๆ เลยนะ ก็คือ

1. ไม่รู้อะไรเลย ..อาจจะพอรู้ว่าหุ้นมันดีนะ แต่ยังไม่รู้เลยว่า ว่าจะเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นมันทำยังไง ใช้เงินเยอะไหม ..แล้วไม่รู้จะเริ่มยังไง
2. ศึกษามาพอสมควร แต่ไม่กล้าเริ่ม เพราะ คิดว่าตัวเองยังรู้ไม่พอ ...อยากรู้ภาพรวมแต่ไม่มีใครสอน
3. ไม่มีเวลาเรียน
4. คิดว่าตัวเองเงินน้อย เลยไม่กล้าเริ่ม
5. เห็นแต่คนรอบตัวเสียหาย เลยเกิดความกลัว

ใช่!! นั่นคือ ปัญหาหลักๆ ของคนยุคปัจจุบันเลย ซึ่ง ผม กับ คุณหยง และ คุณบอย ..เรามานั่งคุยกันว่า จะสร้าง คอร์สสำหรับมือใหม่มากๆ อย่างไรให้ตอบโจทย์ จึงพัฒนา "หลักสูตรมือใหม่มากอยากเล่นหุ้น" : Stock Super Basic สอนมาหนึ่งรุ่นแล้ว ก็ต้องขอบคุณคนเรียน ที่ช่วยให้เราเรียนรู้และพัฒนา เพราะ

- คอร์สนี้เรียนง่ายใช้เวลานิดเดียว เพราะ เรียนผ่านออนไลน์ทั้งหมด ผ่าน Facebook Close Group ซึ่งทาง "ผมและคุณหยง" จะโพสคลิ๊ปสั้นๆ วันละไม่เกิน 20 นาที แบ่งหัวข้อเป็นเรื่องๆ ทุกวัน (คนเรียนก็ใช้เวลาหลังเลิกงาน มาดูคลิ๊ปในเวลาที่ตัวเองสะดวก)

- ข้อดีของการเรียนบน Facebook Close Group นี้คือ การถามตอบ เหมือนเจอหน้ากัน ..คือ ทุกท่านเมื่อมีข้อสงสัยในแต่ละ บทเรียน ก็สามารถโพสถามใต้คลิ๊ปได้เลย ...คนตอบ คือ "ผมและหยง ตอบให้เองเลยครับ"

- ใช้เวลาประมาณ 30 วัน เรียนวันละนิด ..รู้เฉพาะเรื่องที่จำเป็น ..ทำให้มีความรู้พอที่จะเริ่มซื้อขายหุ้นจริง หลังจากที่เรียน

(เดี๋ยวสัปดาห์หน้า เราจะเปิดรับสมัครนักเรียน รุ่น 2 ครับ ...ใครสนใจก็เตรียมดูรายละเอียดการสมัคร ..แล้ว Early Bird ราคาประหยัดพิเศษ เดี๋ยวแจ้งให้ทราบครับ ..เหมาะสำหรับ มือใหม่มากๆ ไม่รู้อะไรเลย บัญชีหุ้นยังไม่รู้เลยเปิดที่ไหน ..เครื่องมือซื้อขายหุ้นกดยังไง กราฟเปิดที่ไหน ยังไง สอนทั้งหมดแบบง่ายๆ จนเข้าภาพรวม แล้วกล้าเริ่มลงสนามแบบเข้าใจ)

พรุ่งนี้เจอกันครับ ...ผมจะประกาศรายละเอียด รับสมัคร รุ่น 2 ...แล้วเราเจอกันครับ !!

ลองไปดู Feedback ของนักเรียนรุ่นที่หนึ่ง ว่าเขารู้สึกกันอย่างไร

(ผู้ที่สนใจเรียน คอร์ส "มือใหม่มากอยากเล่นหุ้น" : Stock Super Basic สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 063-191-0816)
สอบถามทาง line@ : @basicblueprint
หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40basicblueprint









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ