แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

ล้างมือในอ่างทองคำจากตลาดหุ้น

 

'ในที่สุด ผมก็จะเลิกเล่นหุ้น แต่ผมจะไม่หยุดให้หุ้นทำงานทำเงินให้ผมไปเรื่อยๆ ...ล้างมือในอ่างทองคำจากตลาดหุ้น' ....ทำอย่างไร ?


ปีนี้เป็นอีกปี ที่หุ้นเริ่มสร้างความประหลาดใจให้หลายๆ คน ..ต้นปีนี้หุ้นใหญ่อย่าง PTT ขึ้นมาแตะ 400 บาท จากที่ต้นปีที่แล้ว หุ้น PTT ยังอยู่ที่ ราคา 200 บาทอยู่เลย 


จำได้ไหม แค่ปีที่แล้ว ที่ราคา PTT อยู่ 200 บาท ก็มีแต่คนพูดว่า ต่อไปน้ำมันจะเลิกใช้ ราคาน้ำมันร่วงไปแตะ 30 เหรียญ ...วันนั้นใครก็ตามที่คิดแบบ 'ออมในหุ้น คือ ซื้อหุ้นดีในข่าวร้าย (หุ้นดี ยิ่งวิกฤต ยิ่งโคตรถูก - คนที่กล้าซื้อเวลาวิกฤต ไม่ใช่คนบ้า แต่คือคนที่มีความรู้!!!) .. ก็น่าจะซื้อกันแถวๆ 200 กว่าๆ ...วันนี้ก็คงชิวกันไปตามๆ กัน'


มีหลายๆ คนมาถามผมอีกว่า 'พี่แพ้ท วันนี้หุ้นที่ผมซื้อมันขึ้น 100 % แล้ว ผมว่าเดี๋ยวมาต้องย่อแน่ๆ ผมอยากจะขายตรงไหนดีครับ ?'


ผมก็ตอบไปว่า 'เอาแบบนี้ซิ หลักการซื้อหุ้นดีในข่าวร้ายมากๆ ถือไม่นาน มันก็เห็น 1 เด้งแล้ว ..แล้วโดยปกติ พอหุ้นขึ้นเท่าตัว มันก็ต้องปรับฐานก่อนไปต่อ ...ง่ายสุดนะ ถ้าหุ้นเรากำไร 1 เด้ง เราแบ่ง ครึ่งนึง ขายเอาทุนออกไปเลย - ดังนั้น หุ้นที่เหลือคือกำไร เพราะเราขายเอาทุนออก'


ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สุดท้ายใน พอร์ตหุ้นเรา จะไม่มีต้นทุนเลย ...พอถอนทุนก็ไปหา หุ้นดีในวิกฤต ตัวต่อไป ...ทำไปเรื่อยๆ แรกๆ อาจจะยังไม่เก่ง แต่ทำไปเถอะ พอเวลาผ่านไปเดี๋ยวเราก็เก่งในที่สุด


นี่แหละ ยิ่งเก่ง ยิ่งรวย ยิ่งลงทุน ยิ่งไม่มีต้นทุน


เอางี้ใครสนใจ ผมแนะนำคอร์สที่ผมสอน มีเรียนสด กับ ออนไลน์ ..ให้ลองเรียนศึกษาแล้วจริงจัง ผมว่ามันจะเป็นการเรียนรู้ที่เปลี่ยนชีวิตได้ ลองดู ดังนี้


- "คอร์สมือใหม่ สอนสด" : อันนี้เรียน 2 วัน สอนตั้งแต่วิธีคิด + อ่านงบ + อ่านกราฟ 'ก็เรียกว่าค่อนข้างครบเตรียมความรู้ให้มือใหม่พร้อมเข้าลงทุนในตลาดหุ้นได้เลย' ..ผมสอนประมาณเดือนละครั้ง รอบต่อไป ก็ 

11-12 กุมภาพันธ์ ราคาคือ 7,000 บาท รวมอาหาร และอาหารว่าง ทั้งสองวัน 


ถ้าสนใจก็คลิ๊กจองได้ที่นี่ครับ http://www.stock2morrow.com/course/seminar_courses_list.php?id=1


- "คอร์สออนไลน์" ..อันนี้เหมาะกับคนที่ไม่สะดวกมาเรียนสด ก็เรียนผ่าน Facebook Close Group เลย ..อันนี้เรียนเป็นวีดีโอ วันละประมาณ 20 นาที เรียนต่อกัน 15 วัน คือ ดูคลิ๊ปเป็นเรื่องๆ ถ้าสงสัยก็ถามในเฟส ใต้คลิ๊ปเลย แล้วผมจะตอบให้ทุกข้อสงสัย ตามเนื้อหา 


...อันนี้เริ่มเรียน 15 กุมภาพันธ์ ราคาเต็ม 4,500 แต่ลดให้พิเศษเหลือ 3,500 บาท (ราคาพิเศษนี้ ต้องชำระเงินก่อน 7 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะครับ)

สอบถามเพิ่มเติม 063 191 0816

สอบถามทาง line@ : @basicblueprint   

หรือแค่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40basicblueprint


ใครสนใจเรียนอันไหน ก็เลือกเรียนได้ตามสะดวกเลยครับ 


#ภาววิทย์กลิ่นประทุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ