แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แกะรอยหยักสมอง ภาค 2 "ใกล้จะพิมพ์แล้วจ๊า!!"


ต้นฉบับเล่มสองอยู่ในมือทีมงาน S2M แล้ว (กำลังตรวจแก้คำผิด
ส่วนเนื้อหาไม่ต้องตรวจ แน่นอยู่แล้วนะ !!..อิ อิ) ...
เอาว่าเล่มนี้ก็ฟันธงกันตามสไตล์ "จุดเด่นของหนังสือ คือ
ไม่ต้องรอให้คนเขียนรวยมากก่อน(ค่อยมาเล่า..อ่านไปก็เซ็งเพราะเราทำตามเขา
ไม่ได้ อย่างพวกแนะนำวิธีรวยด้วยที่ดินอย่างนี้
ใช่!!อ่านแล้วอยากเป็นราชาที่ดินบ้าง แต่ Cycle ที่ดินมันอยู่คนละขา
ตอนนี้ที่ดินไม่เคยกลับไปไร่ละหมื่นบาทอีกเลย..นี่แหละที่ผมมองว่า
ไม่ต้องรอให้สำเร็จสุดขีดแล้วค่อยเอามาถ่ายทอด .."S2M เราคือ
เฟ้นหาหลักการที่ใช่ แล้วสร้างความมั่งคั่งไปด้วยกันเลย ไม่ต้องรอ!!")

เพราะอย่างเล่มแรก หุ้นที่เลือกก็รวยกันไปตามๆกัน ..เล่มนี้ยึดแนวเดิม
ใครอ่านแล้วคิดตาม กล้าทำ กล้าเสี่ยง รวยไปด้วยกัน" (ที่รวยน่ะ
รวยจากลงทุนนะครับ ..อิ อิ เพราะขายหนังสือเมืองไทยทำไปก็ไม่ได้ตังค์
ร้านหนังสือเอาไปหมด ..แต่ไม่เป็นไร เราไม่ว่ากัน มันเรื่องธรรมดาครับ)

..เล่มสองนี้ลงขายที่ SE-ED แน่นอน เดี๋ยววางขายวันไหนจะแจ้งให้ทราบทันทีครับเพื่อนๆ

ปล. เดี๋ยวเตรียมพบกับ หนังสือคุณภาพของ S2M ที่จะทยอยออกมา ในปีหน้าเป็นต้นไป แต่ละเล่ม การันตีความมันส์โดย สำนักหัวเขียว S2M Center ..มีป๋ากึ้ง คอยใส่มุข ภาววิทย์มาใส่ไข่.. ส่วนเนื้อหา แน่นอยู่แล้ว ตามกลุ่มผู้ถ่ายทอดที่คัดมาอย่างดี ...อาทิ "หนังสือ คำสารภาพของ Day Trade" , "หนังสือ เซียนหุ้นไม่เต็มบาท" "หนังสือ Trade Commodity กับ Monkey Trade" รวมทั้งหนังสือ Basic การเล่นหุ้นทั้งแนว Fundamental และผู้สนใจเรียน Technical แบบที่เรียกว่า "ง่าย" เพราะภาววิทย์การันตีความง่าย ...หุ หุ

(ผมไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ ดังนั้นอะไรที่ผมเข้าใจ มันต้องง่าย ไม่งั้นผมไม่ Get!! ..จากนั้นพอผมเข้าใจแบบง่ายๆ มันจึงสามารถถ่ายทอดออกมาเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย --ดังนั้น ลืมหนังสือการลงทุนแบบยาก เซ็งๆ ไปได้เลยครับ จากนี้ไป สำนักพิมพ์ S2M ขอเสนอตัว สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งโลกของการลงทุน (ทุกแนว) ที่รับรองว่า "เข้าใจง่าย + ขำ" (ขำ นี่เป็นของแถม ส่วนความง่าย เป็นหลักการที่เราตั้งมั่นในการถ่ายทอดความรู้ด้านการลงทุนสู่สังคม)

เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Monkey Trade เราอยากจะสร้าง นัก Technical เก่งๆ ที่สามารถ Trade Commodity จากนั้นในอนาคตถ้าเราสามารถ รวมตัวกันได้ "เราจะร่วมกันปฏิวัติวงการเกษตรของไทย ..ช่วยเกษตรไทย ยกระดับการใช้ Futures (ซื้อขายล่วงหน้า)ให้ทัดเทียมเกษตรต่างชาติ" (ระหว่างที่ยกระดับชีวิตชาวนา เราก็รวยไปด้วย ดังนั้นเกมนี้ win-win ครับ) ...ภาพนี้เป็นความฝันที่เราวาดไว้ในทีม Monkey Trade ..(จากกลไกความยากจนเดิมคือ ปลูกข้าว ..จุดธูป(ขอให้ราคาดีเมื่อขาย) ..(พอขาย) ก็โดนรายใหญ่ ฮั่วกับ "มือที่มองไม่เห็น" กดราคาพืชผล ) --ให้เปลี่ยนมาเป็น "(ขายพืชผลล่วงหน้า ในตลาดต่างประเทศ ตัดพ่อค้าคนกลางทิ้ง แล้วนัก Trade ความฝันแนว Monkey Trade จะกระโดดเข้าไปทำให้กลไกนี้เป็นจริง) ..."เกริ่นแค่นี้พอ เพราะเวลาเราพูดถึงอนาคต คนส่วนใหญ่จะบอกว่า "ฝันโคตรๆ!!" แต่อย่างที่ผมบอกครับ ทุกอย่างเริ่มที่ความคิดที่ถูกต้อง จากนั้นความอดทนและความร่วมมือกัน (ศรัทธา) จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ แก่ทุกคนที่เชื่อมัน!!

ค่อยๆก้าวไปละกันครับ.. "ผมเข้าใจแล้วว่า การสร้างความมั่งคั่งมันไม่ใช่การมุ่งกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า เพราะตัวอย่างมันแสดงให้เห็นแล้วว่าทำอย่างนั้นมันมีจุดจบอย่างไร ในบ้านเมืองเรา ..ดังนั้นการสร้างความมั่งคั่งที่แท้จริง คือ การเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของคนในวงกว้างให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อย่างเช่น การยกระดับคุณภาพชีวิตชาวนา โดยการใช้ความรู้ง่ายๆอย่าง Trade Commodity Futures ...การยกระดับคุณภาพชีวิตต้องเริ่มเปลี่ยนที่ความคิด (การวิ่งไปแจกเงินคนจน มันไม่ใช่ทางที่ยั่งยืน) ความยั่งยืนคือ การให้ความรู้ และการให้ปัญญาต่างหาก ที่มันสร้างความมั่งคั่งอย่างแท้จริง และตลอดไป ...คนให้ได้ คนรับก็ได้ เป็น Win-win

นี่แหละหลักการรวมตัวของ S2M "ยิ่งให้ ก็ยิ่งได้"

1 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมครับ น่าสนใจมากๆ >>> ผมเพิ่งซื้อเล่มเเรกไปนานเเล้ว เเต่ยังไม่ค่อยมีเวลาอ่าน เลยเพิ่งอ่านจบเมื่อไม่นานมานี้
    - เเนวคิดทันสมัยจริงๆครับ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ