แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

เปิดแล้วครับ !! : The Investor Launchpad รุ่น 2 'รับด่วน'!!

กลับมาตามคำเรียกร้อง กับคอร์สปั้นมือใหม่ให้เข้าใจหุ้นที่ครบเครื่องที่สุด "The Investor Launchpad รุ่นที่ 2" : ซึ่งเป็นการรวมตัวของ แพ้ท "เล่นยาว" กับ หยง "เล่นสั้น" กับ หลักทรัพย์บัวหลวง ที่จัดเครื่องมือการลงทุนที่เหมาะกับรายย่อยแบบครบเครื่อง ทั้งเครื่องมืออ่านงบ และกราฟหุ้น รวมทั้ง iTracker "เครื่องวัดฝีมือการลงทุน" และ iAlgo "Robot ที่รายย่อยบังคับหุ่นยนต์ได้เอง"

ครั้งนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศยกทีมไปจัดกันที่ "ภูเก็ต" โดย จัดเวลาเรียนแบบเข้มข้น Intensive ใน 2 สัปดาห์ เป็นบรรยากาศของ "Investor & Trading Camp"(เรียนจริง และเทรดจริง กับโค๊ช แพ้ทและหยง) : ซึ่งเราจะเรียนกัน 6 วันเต็มที่ภูเก็ต คือวันที่ 22,23,24,25 พฤษภาคม (สัปดาห์ที่หนึ่ง) และ 30,31 พฤษภาคม (สัปดาห์ที่สอง)

สัปดาห์แรก คือ วันที่ 22,23,24,25 แบ่งเนื้อหาคือเริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 22 เราจะแจกอาวุธและติดตั้งเครื่องมือการลงทุนที่จำเป็น ตั้งแต่เครื่องมือการเทรด อ่านงบ และอ่านกราฟหุ้น รวมทั้งการสอนวิธีใช้ iTracker และ iAlgo ..วันนี้จะปูพื้นฐานการใช้เครื่องมือตั้งแต่เริ่มต้นจนใช้งานเป็น โดย เริ่มการเปิดค่าย เปิด Camp โดย ผม และ หยง รวมทั้งทีม กูรูบัวหลวง ที่มาช่วยกันอย่างคับคั่ง

ในวันที่ 23,24 จะเป็นการปูพื้นฐานในเรื่องของการ เข้าใจ "การเล่นยาว โดย ภาววิทย์ : เริ่มตั้งแต่การแกะงบ การเลือกหุ้น การเข้าใจรอบใหญ่ของตลาด, รอบของอุตสาหกรรม และรอบของหุ้นรายตัว" 

วันที่ 25 เป็นการสรุปรวม "การเล่นยาว" และ ปูพื้นฐาน "การเล่นสั้น" ซึ่งวันนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เรียน Trading with Coach ในการซื้อ-ขาย หุ้นในวันที่ตลาดเปิดไปพร้อม อาจารย์ หยง (คอร์สนี้เราให้ผู้เรียนเปิดพอร์ตใช้เงินจริงๆ ไม่มีการใช้พอร์ตจำลอง ซึ่งการซื้อขายของผู้เรียนจะถูกวัดผลจริงด้วย iTracker)

ในระหว่างสัปดาห์ ให้ผู้เรียนกลับไปเทรดหุ้นเอง และ คุยกันผ่านห้อง Webboard Group "Launchpad" และ Session Online "Webminar" ตามวันเวลาที่นัดกัน

สัปดาห์ที่สองวันที่ 30,31 เรามาเจอกันอีกครั้งที่ "ภูเก็ต" ในรูปแบบ Trading Camp โดย "แพ้ท และ หยง" ..ในสัปดาห์ที่สอง จะเจาะลึกในเรื่องของการเล่นหุ้น แบบเข้มข้นตลอด 2 วันเต็ม

หลังจาก 2 สัปดาห์ เราจะยังมี Online Brushup Class และ การ Follow up ผ่าน Webboard Group "Launchpad"

ก็เนื้อหา หลักสูตรสั้นยาว เข้มข้น ตะลุยภูเก็ต Trading & Investing Camp คร่าวๆ ก็ประมาณนี้ 

..ค่าใช้จ่ายคือ 29,500 บาท ต่อท่าน (ค่าใช้จ่ายนี้รวมค่าเรียน ค่าเอกสารและเครื่องมือรวมทั้งสถานที่เรียน แต่ไม่รวมการเดินทาง และ ที่พัก) 

รับสมัครเพียง 70 ที่นั่ง "เราจำกัดสิทธิการจองที่เรียนแบบ First in First Serve ผู้ที่สมัครและชำระค่าเรียนเรียบร้อยจะได้สิทธิก่อนครับ" : ผู้ที่สนใจ คลิ๊กจองได้ที่ http://www.bualuang.co.th/investmentstation/specialistclassroom/  ส่วนถ้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โทรได้ที่เบอร์ 076-355-171 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ