แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

6 วันที่ฉันเปลี่ยนเม่า Launchpad สอง จ๊า


"หกวันที่ฉันเปลี่ยนเม่า!!!!" --- ทำไมต้อง Investor Launchpad !! ...

นี่คือ รุ่นที่ 2 ของ "Launchpad" ซึ่งเป็นคอร์สปั้นมือใหม่ แบบ Intensive ที่สุด ซึ่งใช้เวลาท่านเพียง 6 วัน สอนมือใหม่(หรือ มือเก่าก็ได้ ที่อยากเปลี่ยนชีวิตการลงทุนใหม่) เริ่มตั้งแต่ติดตั้งเครื่องมือ ตั้งแต่ เครื่องมือ Trade ,ดูพื้นฐาน , ดูกราฟ , iTracker ติดตั้งเครื่องวัดผล "เหมือนสมุดพกในการลงทุน ที่วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน ของท่าน จากการเทรดจริงๆ" ..รวมทั้งเครื่องมือขั้นสูงอย่าง iAlgo ที่ให้ท่าน ใช้และตั้ง Robot ให้ช่วย เฝ้าตลาดแทนท่าน 

ในส่วนของความรู้ทั้ง 6 วัน ของ "Investor Launchpad รุ่น 2" เราไปจัดที่ "ภูเก๊ต" เพื่อบรรยากาศของ "Trading Camp" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนเทรดไปกับอาจารย์ (และนี่คือ "เงินจริง" เปิด พอร์ตแล้วลองซื้อขายจริงๆ รวมทั้งวัดผล ..และทำไปด้วยกัน -- นี่แหละเสน่ห์ของ Launchpad Trading Camp")

เป้าหมายของคอร์ส LaunchPad ก็คือ "Knowledge-Network-Wealth" เพราะ นอกจากความรู้เข้มข้นทั้ง การเล่นยาวและเล่นสั้น ซึ่งสอนโดย ผม และ หยง แล้ว ...เราเน้นเรื่องการสร้าง Network เพราะ "คนเรียนทั้ง 70 ท่าน ก็คือ ผู้ที่เอาจริงกับการศึกษาและเปลี่ยนชีวิตการลงทุนเหมือนๆ กับท่าน" ..ใช่!! ได้เพื่อนจริงๆ ในการลงทุน ที่ไม่ใช่เพื่อนใน Line ที่มั่วไปมา หลอกกันไปมา ...แต่นี่คือ เพื่อนนักลงทุนจริงๆ ที่เรียนจากสำนัก Launchpad เหมือนกัน ไปช่วยกันเดินทางสู่ Wealth อย่างมีปัญญานั่นเอง

คอร์ส The Investor Launchpad รุ่น 2 ตอน "Trading Camp Phuket" รับคนจากทุกจังหวัด (คนที่อยู่จังหวัดอื่นๆ จะเดินทางไป ให้ติดต่อกับทีมงานตามเบอร์ที่ให้ ซึ่งที่พัก เรามี Rate พิเศษ ที่ดิวทางโรงแรมไว้ให้ครับ) ...งานนี้คงไม่ต้องแต่งเสื้อขาวห่มขาว เพื่อเปลี่ยนชีวิต แต่เราไปเปลี่ยนชีวิตด้วยการตั้งใจไปเรียนจริงเทรดเงินจริงด้วยกัน ทั้ง 6 วัน ...'ใช่!! 6 วันที่ฉันเปลี่ยนเม่า' ..."เปลี่ยนวิธีคิด และ วิธีลงทุน ทั้งหมด ทั้งสั้นและยาว"

 ...คุ้มแน่นอน ขอการันตี โรงเรียนภาววิทย์ !!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัคร รวมทั้งคุยกับทีมงาน คลิ๊กที่นี่ครับ
http://www.bualuang.co.th/investmentst…/specialistclassroom/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ