แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

"ความฝัน กับ ความจริง" ของคุณ ..ห่างไกลกันแค่ไหน

ทำไมคนส่วนใหญ่ เกลียดเช้าวันจันทร์ .."ก็เพราะเขาไม่มีความสุขกับงานที่ทำไง"

ทำไมคนส่วนใหญ่ อยากรวยเร็วๆ ..."ก็เพราะเขาไม่อยากทำงานที่ไม่ชอบ ที่ทำอยู่นั่นไง"

ทำไมคนส่วนใหญ่ ชอบไปเที่ยว ชอบพักผ่อน ..."ก็เพราะเขาอยากจะหยุดพัก จากงานของตัวเองที่ไม่ชอบไง"

คุณเคย แปลกใจไหมว่า ทำไม คนที่เป็นเศรษฐี หรือ คนที่ประสบความสำเร็จมากๆ ...อย่าง ศิลปินดัง , นักเขียนดัง , นักสร้างภาพยนต์ชื่อดัง . นักธุรกิจชื่อดัง , ดาราชื่อดัง , นักวาดรูปชื่อดัง , นักถ่ายภาพชื่อดัง ...คนเหล่านี้เขาไม่เคยอยากหยุดจากงานที่ทำ ไม่เคยอยากเกษียณ ..แถมเขาอยากทำงานที่เขาทำชั่วชีวิตของเขา -- ใช่!! ก็เพราะ "งาน" คือ ชีวิตของเขาไง  ...มันคือ สิ่งที่เขาทำแล้วเขามีความสุข ...มันคือ สิ่งที่เขาทำแล้วได้อธิบายตัวตนของเขา ..."Your Identity"

"คนเหล่านี้ เขาสนุกกับงานที่เขาทำ มากกว่า การไปเที่ยวหรือการพักผ่อน ที่แสนจะวุ่นวาย แย่งกันเดินทาง (รถติดหลายๆ ชั่วโมง) แย่งโรงแรม (ราคาแพงพิเศษในช่วงวันหยุด)  แย่งร้านอาหาร (รอคิวเป็นชั่วโมงเหมือนแจกฟรี) ...เพราะ ผู้คน ชื่นชมในผลงานของเขา -- เขาจึงมีความสุขจากงานที่ทำ มีความภูมิใจในผลงานที่สร้าง และ เขาได้สัมผัสถึงคุณค่าในตัวเองจากงานของเขา"

นี่แหละ ความแตกต่างระหว่าง "งานในฝัน กับ งานจริงๆ ของคุณ" ....มันต่างกันตรง คนที่ประสบความสำเร็จ เขาสร้างงานในฝัน ให้กับตัวเองเขา ...เฮ้ย!! จริงๆ มันไม่มีใครเอางานในฝันมาประเคนให้คนที่ไม่พยายามหรอก ...คนเหล่านี้ใช้เวลา มุ่งมั่น และ มีเป้าหมายที่ชัดเจน ...นั่นแหละ เขาถึง สามารถสร้าง งานที่เขารัก ให้เป็นดั่งงานในฝัน

ผมเข้าใจว่า คุณกำลังมีคำถาม มากมายว่า วิธีการ "How-to" ในการสร้าง "งานในฝัน" มันทำอย่างไร

"งานในฝัน" เราเองเท่านั้น ที่จะสร้างเอง ...ไม่มีฟลุ๊ค ไม่เกี่ยวกับโชค แต่มันคือ "ความรู้" และ การวางแผนแบบเป็นขั้นตอน สู่การสร้างงานในฝัน ที่ประสบความสำเร็จ ดีที่สุดในจุดที่ยืน ในแบบของเราเอง

นี่แหละ หนังสือ "สร้างล้านแรกต้องแหกกฏ" ...ต้องคิดเป็น ต้องคิดต่าง และ เป็นผู้นำในสิ่งที่ทำ ...หนังสือเล่มนี้ คือ คำภีร์ที่จะร่วมเดินทางหางานที่รัก และ รวย ในจุดที่ดีที่สุด ในแบบของคุณเอง

โคตรท้าทาย !! ใช่ !! เพราะ สร้างล้านแรกด้วยตัวเอง มันต้องกล้าแหกกฏ !!!

ลองเปิดหนังสือเล่มนี้ดู !!! -- โคตรแนว ขอบอก ...555

1 ความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ