แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

คอร์สหุ้นที่ผมสอน ...สอนเอง ..ดียังไง ?

http://www.stock2morrow.com/course/courses_list.php?id=1

คอร์สหุ้นที่ผมสอน ...สอนเอง ..ดียังไง ?  : ดีเพราะ ผมไม่สอนให้ท่องจำ แต่สอนให้ "คิด"  และ หาจุดยืนให้ตัวเองให้ได้ ในตลาดที่โหดที่สุด ในเรื่องเงิน ก็คือตลาดหุ้น !! (ครั้งสุดท้ายที่เราได้คิด ก็คือ โรงเรียนอนุบาล เพราะ หลังจากอนุบาล ระบบโรงเรียน และ มหาวิทยาลัย สอนเราให้ ท่องจำและทำตามทั้งหมด)

..ความรู้จริงและวิธีคิดที่สอนในคอร์สนี้ ก็คือ สิ่งที่กลั่นออกมาจากประสบการณ์จริง ที่อาจารย์อยากจะให้ลูกศิษย์ !!

สำรองที่นั่งเดือน มีนา และ เมษา ได้แล้วครับ !! -- คอร์ส "Basic of Investment (Stock Market) : B01- B02" สอนโดย ผมเอง ทั้งหมด

ปูพื้นฐานการลงทุนในหุ้น วิธีการเอาตัวรอด เข้าใจตลาด เข้าใจตัวเอง และ เข้าใจคู่แข่ง -- กองทุน รายย่อย รายใหญ่ สถาบัน และ ฝรั่ง "รู้เขารู้เรา ในตลาดหุ้น"

คอร์สนี้เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือ มือเก่าที่เจ๊งแล้วอยากเปลี่ยนตัวเอง ..ที่ต้องการปูพื้นฐาน ตั้งแต่ Mindset ให้เข้าใจว่าทำอย่างไรไม่เจ๊ง ทำอย่างไรให้ดีที่สุดในจุดที่ยืนในตลาด รวยให้ได้ด้วยตัวเอง ..ฝึกอ่านงบการเงินเบื้องต้น ให้เข้าใจ Fundamental ..จากนั้นฝึกการใช้กราฟหุ้นให้เข้าใจจังหวะในการซื้อขายที่ดี Technical Analysis

คอร์สนี้ผมสอน 2 วันเต็ม ปูความรู้จาก Basic จนใช้งานจริง ทั้งการลงทุนระยะยาวและระยะสั้น ..ถ้าใครสนใจก็เข้ามาดูรายละเอียดวันเวลาที่จัดและค่าใช้จ่ายของคอร์สครับ

 ..ครั้งหน้าเหลือ 40 ที่นั่ง วันที่ 21-22 มีนาคม ในจะเรียนคอร์สนี้รีบคลิ๊กสำรองที่นั่งครับ ..ส่วนเดือนเมษา ยังมีที่ว่าง วันที่ 25-26 เมษา ก็สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้เช่นกัน

คลิ๊กดูรายละเอียด และ จอง ที่นี่ครับ
http://www.stock2morrow.com/course/courses_list.php?id=1

1 ความคิดเห็น:

  1. คอรสนี้จะมีการอัดวิดีโอแล้วขายคอรสแบบออนไลน์ไหมครับ พอดีผมอยากไปเรียนมากแต่ติดธุระเยอะเลยอยากสอบถามเกี่ยวกับการเรียนแบบออไลน์ครับ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ