แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

เล่นหุ้นขาลง ลองใช้ DW01


'มีหลายคนถามว่า จะรวยจากหุ้นต้องถือแล้วรอให้หุ้นขึ้นเท่านั้นใช่ไหม ..แปลว่า ถ้าหุ้นลงเราต้องซวยใช่หรือไม่ ? ...ถ้าใช่ มีทางแก้ไหม ? ...มีเครื่องมืออะไรไหมที่สามารถเก็งกำไรหุ้นขาลงได้แบบง่ายๆ ? 

...หรือ ถ้าเราถือหุ้นเต็มพอร์ต แต่รู้แน่ๆว่าตลาดจะลง เราสามารถป้องกันความเสี่ยงของพอร์ตเราได้หรือไม่ ?'

ตอบ 'มีเครื่องมือเก็งกำไรหุ้นขาลงครับ ..ถ้าเรามองว่าหุ้นจะลง หรือ ตลาดหุ้นจะลง เราสามารถซื้อ DW01 เก็งกำไรขาลงได้ ..พูดง่ายๆ คือ ถ้าหุ้นลงเราจะได้กำไรครับ

- ข้อดีของ DW01 คือ สามารถเก็งกำไรได้ทั้ง 2 ขา คือ เก็งกำไรได้ทั้งตลาดขึ้นและลง ได้หมด เหมือน Future แต่ความยุ่งยากในการซื้อน้อยกว่า เพราะ DW01 ซื้อขายเหมือนซื้อหุ้น คือ ถ้ามองว่าตลาดลง เราก็ซื้อตัว Put 'ถ้าตลาดลง เราได้เงิน' แต่ถ้ามองว่าตลาดขึ้นเราซื้อ Call 'ตลาดขึ้น เราได้เงิน'

- DW01 ใช้เงินน้อยเก็งกำไรได้มากกว่าหุ้น เหมาะกับนักเก็งกำไรที่ควบคุมความเสี่ยงเป็น  ..ยกตัวอย่าง ถ้าตลาดหุ้นขึ้น 10% ตัว DW01 อาจขึ้น 30% ขึ้นไป (ในขาลง ก็ลงมากกว่า ทำให้คนที่เก็งกำไรถูกทาง ทำกำไรมากกว่า เมื่อเทียบกับระยะเวลาเท่ากัน) ...เพราะมี Leverage 'อัตราทด ที่แกว่งกว่าหุ้นนั่นเอง'

- DW01 สามารถใช้ป้องกันความเสี่ยงของพอร์ตหุ้นได้ เช่น ถ้าเรามีหุ้นอยู่เต็มพอร์ตแต่เรามองว่าตลาดหุ้นจะลง เราไม่ต้องขายหุ้นก็ได้ แต่ซื้อ DW01 ตัว Put ซึ่งใช้เงินสัก 10% ของพอร์ต ...ถ้าตลาดลงตามที่เรามอง เราก็จะได้กำไรในส่วน DW01 มาชดเชยการลดลงของพอร์ตหุ้นที่เราถือได้

- DW01 เป็น Option ประเภทหนึ่งที่รายย่อยสามารถซื้อขายได้ง่ายๆ และมันมี Leverage สูงกว่าหุ้น(แรงกว่า เร็วกว่า) ..เหมาะกับการเก็งกำไรโดยใช้เงินน้อย สำหรับคนที่มีความรู้ และเข้าใจความเสี่ยง 

- ใครสนใจเรียนรู้เรื่อง DW01 แนะนำให้ เรียนรู้และเข้าโครงการ DW01 Master เพื่อเรียนรู้ เครื่องมือ และวิธีการวางเงิน รวมทั้งแนวทางการเก็งกำไรที่ถูกต้องครับ

วันพฤหัสที่ 7 นี้จะมี Open House สัมมนาเปิดตัว โครงการสอน DW01 Master เวลา 17.00 - 19.00 น. ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (รัชดา) ชั้น 3 ...ใครอยากมาแจม มาได้เลยครับ ไม่ต้องลงทุนเบียน !!

แล้วเจอกันที่งานครับ สำหรับผู้ที่สนใจ ...มาเลย เจอกันครับ !!!

'อย่าเสี่ยงเล่น DW01 หรือ Option ถ้าคุณยังไม่มีความรู้' -- มาเจอกัน มาร่วมเรียนรู้ จัดไป!! 

2 ความคิดเห็น:

  1. พรุ่งนี้เจอกันนะคะ

    ตอบลบ
  2. สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แพ้ท มีความสุขมากๆนะคะ
    ให้พี่สมหวังทุกสิ่ง
    แคล้วคลาดปลอดภัย
    เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ ^____^

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ