แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ The Stock Master ดูที่นี่!!

"The Stock Master" เป็นโครงการแข่งขัน Reality เพื่อค้นหายอดฝีมือหุ้น และให้ความรู้แบบจัดหนักไปพร้อมๆกัน ..โดยใช้เงินจริง พร้อมอบรมอัดแน่น ตลอดระยะเวลา 2 เดือน.. ซึ่งโครงการจะจัดแข่งขัน Trade หุ้นจริงๆ ใช้เวลาแข่ง 2 เดือน

 ..โดยแบ่ง League ผู้เข้าแข่งเป็น 2 League คือ

 1. League ที่ใช้เงินจริง ใช้ชื่อว่า "The Stock Master" (จำกัดผู้เข้าแข่งขันแค่ 20 คน ซึ่งทั้ง 20 คนจะได้รับโอกาสในการเข้าอบรมกับ บัวหลวง ที่จัดโดยกลุ่มอาจารย์ซึ่งก็คือ Trader จริง , นักลงทุนสถาบัน และ นักวิเคราะห์ รวมทั้ง นักลงทุนรับเชิญที่มีชื่อเสียงมาร่วม "จัดหนัก" ความรู้) .. "ผู้ที่สนใจสมัครเข้าแข่ง League เงินจริง ต้องส่งคลิ๊ปแนะนำตัวท่านว่าคือใคร ทำไมสนใจการลงทุน และ มีแนวคิดการลงทุนอย่างไร ..Post ลงพร้อม ข้อมูลส่วนตัวใน Website ข้างล่างนะครับ"

 2. League ที่ใช้เงินจำลอง(แบบ Click2win) ใช้ชื่อว่า "The Stock Sim" (อันนี้เปิดให้ 500 คน ที่เข้ามาแข่งเงินปลอม พร้อมๆกับ รับความรู้ผ่าน Online ..ซึ่งทำการ Trade ขนานไปกับ League "The Stock Master" พร้อมๆกัน) .."คนที่สนใจสมัครเงินจำลอง ..แค่กรอกข้อมูลปกติ ไม่ต้องส่งคลิ๊ปแนะนำตัวนะครับ"

คลิ๊ปนี้ เป็น คลิ๊ป เปิดตัวของโครงการ และ รายละเอียดการรับสมัคร ...

ที่มาของโครงการ -- ใครสมัครได้บ้าง(ไม่จำกัดอายุ) และ คุณจะได้อะไร "ความรู้ + รางวัล"
วิธีการสมัคร ..ดูจากในคลิ๊ปนี้ครับ
..เมื่อเข้าใจที่มา สิ่งที่จะได้รับ และวิธีการสม้คร -- ก็เข้ามาสมัครจากลิงค์นี้ได้เลยครับ (เร่งมือหน่อย) เพราะเปิดรับสมัครถึงปลายเดือนนี้นะครับ http://www.facebook.com/bualuangsec?sk=app_190322544333196

2 ความคิดเห็น:

  1. น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ แล้วเงินจริงคือเงินของเรา หรือเงินของหลักทรัพย์บัวหลวงครับ

    ตอบลบ
  2. เงินของเราครับ ..."มันคือ การสอนการเล่นหุ้นจริงๆ เลยไงครับ ที่มันจะเห็นถึง ใจเรา และ ความสามารถที่จะผ่านความกดดันจากเงินจริง" .. มันคือเกมสร้างนักลงทุนจริงๆ นั่นเอง

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ