แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"The Stock Master ระบาด" ..บัวหลวงเปลี่ยนไป..555


ในภาวะปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่า "กระแสการลงทุน มันไม่ใช่เป็นแค่ fashion อีกต่อไป เพราะมันเป็น Trend ของจริงไปเรียบร้อย" ..สาเหตุก็มาจาก ผลตอบแทนเงินฝากต่ำเตี้ย และ เงินเฟ้อจี้ตูด ..หนทางรักษาเงินของเราไม่ให้ลดมูลค่า ก็มีทางเลือกไม่มากสำหรับนักลงทุนรายย่อย ...หลายคนๆแห่ไปหาทอง ก็พบกับการปรับฐานครั้งใหญ่ ของทองจากที่ขึ้นมานานก็หักหัวลง ... ทางเลือกนึงที่น่าสนใจ ก็คือ "หุ้น" เพราะขาดทุนได้ทั้งขาขึ้นและขาลง.. (อ้าว!! ทำไมทำงั้นอ่ะ..555)

"จริงๆ ตลาดหุ้นไม่ได้ยาก หากเราเข้าใจตัวเองว่าทำอะไรอยู่ ...นั่นแปลว่า คนส่วนใหญ่ 80% ที่เข้ามาขาดทุนในหุ้น เขายังสับสนว่า ต้องการอะไรกันแน่ เพราะโจทย์ของการ เข้ามาหาเงินง่ายๆ กำไรเร็วๆ เสี่ยงไม่ได้ ที่เป็นโจทย์ตั้งต้นของทุกคนที่เข้าสู่ตลาดหุ้น กลับเป็นโจทย์ที่นำคนส่วนใหญ่สู่ความล้มเหลว" -- โจทย์ผิดตั้งแต่เริ่ม ว่างั้นเถอะ !! "..บางครั้งถ้าเราลองจับคนเหล่านี้ มาตีลังกา แล้วให้เขาคิดและทำตรงข้ามกับสิ่งที่ทำมา เขาก็จะกำไรทันที เพราะจริงๆ หุ้นมันมีแค่ขึ้นกับลง แค่นั้น!! ..ไอ้ที่ขาดทุนกัน 80% ก็แสดงว่า คนเหล่านี้ตอนที่ขาย เขาควรจะซื้อ และ ตอนที่ซื้อเขาควรจะขาย แค่นั้นเอง --- "ฟังดูง่ายใช่ไหมล่ะครับ แต่ของอย่างนี้ จะตีลังกาให้ถูกวิธี ต้องมีครู!!"  ...และนั่นเป็นสาเหตุของการ สร้าง The Stock Master ขึ้นมา เป็นเกมการแข่งขัน + ให้ความรู้แบบจัดหนัก โดยระดม สมองของ เหล่า Trader , นักวิเคราะห์ และ นักลงทุนสถาบัน รวมทั้ง Investment Celebrity และ ผู้มีชื่อเสียง ระดับจอมยุทธ์ มาร่วมให้ความรู้ กับผู้เข้าแข่งขันทุกชีวิต

ใครที่อยากเข้ามามีส่วนร่วมใน "สำนัก The Stock Master" ต้องเข้ามาดูลายละเอียดที่นี่ http://www.facebook.com/bualuangsec (แล้วคุณจะเข้าใจว่า เมื่อ Broker อย่าง บัวหลวงเปลี่ยนไป ...เขาจะเอา ยอดฝีมือ และ องค์ความรู้ มาสอนและฝึกฝนรายย่อย ...คงเป็นปรากฏการณ์ที่มันส์พิลึกในวงการหุ้น จากนี้ไป)... เอาเป็นว่า ถ้าใครสนใจ ก็รีบเข้ามาสมัคร เพราะ การที่บู๊ติ้ง จะเปิดรับศิษย์ มันมิใช่เรื่องง่ายเลย ...ครั้งนี้ ท่านไม่ต้องไปฝึกถึงเมืองจีน เพราะ ฝ่ามืออรหันต์ กำลังจะถูกเปิด ณ สำนักแห่งนี้แล้ว ..ว..ว..ว..ว (คำเตือน : การแข่งขันของสำนัก The Stock Master มีระยะเวลาถึง 2 เดือนเต็ม ประกอบไปด้วย การประลองยุทธ์แบบของจริง เล่นจริง รู้จริง เลือดชิ๊บๆ พร้อม โปรแกรมการ Training ที่เข้มข้น 10 วันเต็มๆ ..และ โค๊ซ Trader ตัวจริง ที่จะคอยดูแล กันชนิดที่เรียกว่า เสียว!! กันเลยทีเดียว)

อ่ะนะ .. Build อารมณ์กันซะแรง ระวัง ธาตุไฟเข้าแทรก ...อาจถึงขั้นลมปรานแตกซ่าน -- ถ้าเข้าขั้นนั้น แม้แต่หมอเทวดาก็ไม่อาจช่วยท่านได้ ...ระหว่างนี้ไปเตรียมตัว และ ฝึกปรือวิทยายุทธกันให้ดีครับ ...ช่วงนี้ถ้าใครเข้า Facebook ของบัวหลวง จะเห็นได้ว่า เราเริ่มปล่อยเคล็ดวิชา และ คำภีร์การเรียนรู้เพื่อความอยู่รอด และ ร่ำรวยในตลาด กันไปบ้างแล้ว ....เข้าไปดูย้อนหลังกันได้ที่นี่ครับ http://www.facebook.com/bualuangsec#!/bualuangsec/notes

...เอ้า!! ลองดู สู้ สู้ ...งานนี้รายย่อย ได้เต็มๆ ครับ

"เล่นจริง เจ็บจริง เลือดซิ๊บๆ ได้ความรู้ ...มุ่งสู่ความมั่งคั่งในระยะยาวในตลาดหุ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ