แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

'คอร์สมือใหม่มาก อยากเล่นหุ้น' ..เอาใจคนมือใหม่สุดๆ เริ่มง่ายๆ ราคาประหยัด


มาตามคำเรียกร้อง 'คอร์สมือใหม่มาก อยากเล่นหุ้น' : Stock Super Basic (คอร์สที่จัดพิเศษสำหรับ คนที่ไม่ใช่แค่มือใหม่ธรรมดา ..แต่สำหรับมือใหม่มากๆ ที่อยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ยังไง? ..ก็คอร์สนี้เลยคือคำตอบ)

อันนี้เหมาะสำหรับ

- ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหุ้นเลย ไม่มีพื้นฐานเลย แต่อยากเล่นหุ้น 

- เริ่มสอนตั้งแต่ เบสิคสุดๆ คือ แกะตั้งแต่วิธีคิด 'ไม่มีความรู้ / ไม่ได้มีเงินมาก / ไม่มีเวลา' - แต่อยากเริ่มอยากเรียน !!

: คอร์สนี้เริ่มตั้งแต่ตอบโจทย์ให้ความรู้แบบง่ายๆ และให้คนที่มีเวลาจำกัด โดยคอร์สนี้ ออกแบบการเรียนการสอน ผ่าน Facebook Close Group (กลุ่มปิด) ..โดยผมและหยงจะโพส VDO สอนใน FB กลุ่มปิดทุกวัน เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ...ใช้เวลาเรียนออนไลน์วันละไม่เกิน ครึ่งชั่วโมง 

- ในเวลา 1 เดือน ผู้เรียนสามารถดูออนไลน์เวลาไหนก็ได้ ..จะดูตอนที่ผมกับหยง โพสวีดีโอให้ทุกเช้า แล้วดูตาม ถามสด หรือ กลับมาดูหลังเลิกงาน แล้วค่อยทิ้งคำถามไว้ก็ได้ (หลังจากเรียนจบ 30 วัน ถ้าใครมีคำถาม ผมกับหยง ก็เปิดให้ถามต่ออีก 1 เดือน หลังจากที่จบคอร์ส) ..ส่วนหลังจากนั้น วีดีโอ ก็จะยังอยู่ใน Facebook Close Group เรียนซ้ำได้ตลอด

- ดูผ่านออนไลน์วันละนิด 'ดูตอนไหนก็ได้ ถ้าวันนั้นไม่ว่าง ก็ดูวันถัดไปได้' ..ถ้ามีคำถามก็ยิงถามใน Facebook Close Group ได้เลย 

- สอนตั้งแต่วิธีคิด และวิธีทำ แบบเป็นขั้นตอนง่ายๆ : เริ่มจากการคลิ๊กซื้อขายหุ้นหลักพันบาท ..แค๊ปหน้าจอสอนตั้งแต่การใช้ Streaming กดซื้อขายหุ้น ..โชว์ตัวอย่างตั้งแต่ การคัดเลือกหุ้นแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง ..การใช้กราฟเบื้องต้นแบบง่ายๆ และสั่งคำสั่งซื้อและขายหุ้น ใช้เงินจริงซื้อกันสดๆ 

- เป็นคอร์สราคาประหยัดแบบสุดคุ้ม จากราคาเต็ม 4,500 บาท (เรียนเกือบ 1 เดือน / ตอบคำถามเกือบ 2 เดือน / แล้วดูซ้ำย้อนหลังได้ตลอด) ..พิเศษ !! ใครสมัครและโอนชำระเงินก่อน 17 ตุลาคมนี้ ลดพิเศษ เหลือเพียง 3,500 บาทเท่านั้น

- สรุป คอร์สมือใหม่มากอยากเล่นหุ้น จะเริ่มเรียนวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ผ่าน Facebook Close Group เหมาะสำหรับคนที่มือใหม่มาก ที่อยากเริ่มจากเบสิคสุดๆ เรียนออนไลน์ทั้งหมด ถามได้ และดูย้อนหลังได้ตลอด

 ..ราคาพิเศษมากคือ 3,500 บาท (ราคาพิเศษนี้ ต้องชำระเงินก่อน 17 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะครับ)

สอบถามเพิ่มเติม 063 191 0816
สอบถามทาง line@ : @basicblueprint   
หรือแค่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40basicblueprint

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ