แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

Confirm แล้น!!..บนจอทีวี "แกะรอยมาร..(เฮ้ย!! ไม่ใช่) แกะหุ้น"

FACEBOOK ของรายการ คลิ๊กที่นี่ครับ : http://www.facebook.com/kaeroyhoon

"มีเพื่อนๆถามว่า มี Passion อะไร ที่จะจัดรายการ!!" ...บอกตรงๆ ผมว่า รายย่อย กับ รายใหญ่ที่ทำเงินจากตลาด นั่งอยู่คนละจุด ..."และการนั่งที่มุมมองคนละจุดนี่เอง ทำให้ คำถาม และประเด็นที่นำเสนอในสื่อที่นำเสนอรายย่อย ก็เป็นมุมที่รายย่อยรับรู้กัน เช่น ข่าวดี ทำไมหุ้นยิ่งลง ...แต่คุณว่า รายใหญ่ เขารู้ในข้อมูลที่คุณรู้ใช่หรือเปล่า (ฮึม!! ไม่ใช่) -- รายใหญ่(เจ้า)ที่ไหน จะซื้อหุ้นขาขึ้น เพราะเขาซื้อจำนวนมาก ที่มีผลต่อการขึ้นลง ...ถ้าเขาซื้อขาขึ้น "หุ้นก็ไม่ขึ้นน่ะซิ" หรือ ถ้าขาลงเขาไม่เก็บหุ้น เขาจะได้หุ้นถูกได้อย่างไร (หลายคนเถียงเจ้าซื้อขาขึ้น ถูก!! แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เขาซื้อขาขึ้นในจำนวนที่น้อยลง"รึเปล่า" ในขณะที่ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ -- และเมื่อ Volume Peak (ในราคาที่เกินพื้นฐาน) ราคาจึง Peak ไง !! และจากจุดนั้นลงมา คือ จุดที่รายย่อยติดดอย มากที่สุด "ฮึม!! หุ้นถูก รับขาลง ตรงยอดดอย ..สำราญเลย") ...ประเด็นเหล่านี้ ผมเชื่อว่า เราอยากรู้ ว่ารายใหญ่เขารู้อะไรที่เราไม่รู้ และทำไมเขากล้าซื้อในเวลาที่คนส่วนใหญ่ขายหนีตาย ... "ก็เพราะเพราะเขารับรู้ และ รู้ในอีกมุมมองนึงนั่นเอง" -- สิ่งที่เปลี่ยนชีวิต ผมมั่นใจว่า มันคือ "มุมมองและความเข้าใจ" ..นักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ มันสำเร็จตั้งแต่มี Blue Print คือ "มันสำเร็จตั้งแต่ เขาเริ่มนั่นแหละ" .... ก็อย่าลืมเข้ามา ถาม เข้ามาแชร์มุมมองกันใน Facebook ของรายการล่ะครับ ..จะได้ช่วยกันปรับ มุมมอง และวิธีคิดไปพร้อมๆกัน

"รายการ แกะรอยหุ้น"

จากความร่วมมือ ระหว่าง Stock2morrow กับช่อง Money Channel

"ร่วมกัน" ...ดำเนินรายการแบบ "จัดหนัก" โดย ภาววิทย์ ("แพ้ท" นักแกะรอยหยักสมอง) , ปิยะพันธ์ ("ป๋ากิ้ง"..เซียนหุ้น 5 เด้ง) และ น้องทีน่า (Money Jockey แห่ง Money Channel)

รายการที่จะ "แกะรอยหุ้น" แบบเจาะประเด็น และ Strategic Vision ชนิดเผ็ดมันฮานิดๆหน่อยๆ อร่อยๆ แบบเมาๆ ใบแบบฉบับที่ไม่เคยธรรมดา (อาฮ่า!!) ...ท่องไปใน "รอยหยักสมอง" ความคิดของพวกเราทั้งสาม และแขกรับเชิญระดับผู้คร่ำหวอดในระดับสูงขององค์กรชั้นนำ (ที่ไม่เคยคุยกับใครแบบนี้เลย.. โอ้ Yes!!)

..."ผมอยากจะไขความลับของวิธีรวยช้า แต่รวยในอัตราเร่ง ว่ามันทำได้อย่างไร ...ในเมื่อโลกแห่งความจริง มันต่างจากโลกแห่งจินตนาการของนักลงทุนมากนัก"

งานนี้ ขอบอกว่า 1 + 1 เท่ากับ 3 เพราะมันเป็น แบบที่ประธานาธิปดี ลินคอนด์ กล่าวไว้ว่า Of the Investor , By the Investor และ For the Investor ...

"ไม่บ่อยนักนะครับ ... ที่จะมีรายการ ที่นักลงทุนจริงๆ จะ นั่งคุยกับนักลงทุน และเพื่อนักลงทุน" (ที่จัดเพราะอยากดูแบบนี้นั่นเอง...อิ อิ) ..เอาเป็นว่า ใครว่างก็มาช่วยเชียร์กันหน่อย เพราะมือใหม่ คงจะดิบมาก หลุดบ้าง แต่จริงใจอ่ะ !!!! (จริงใจ)

เริ่มออกอากาศ กุมภาพันธ์ 2012

" รายการหุ้น จากนักลงทุนสู่นักลงทุน "

Description ออกอากาศทุกคืนวันพุธ 21.00 - 22.00 น.
ทาง Money Channel

ช่องทางในการรับชม Money Channel

1. เคเบิลทีวีท้องถิ่นทั่วประเทศ

2. ทีวีผ่านดาวเทียม

- ทรูวิชั่นส์ ช่อง 178
สมาชิกทรูวิชั่นส์ในระบบดิจิตอล ทุกแพ็คเกจสามารถรับชม Money Channel ได้ทางช่อง 178 ส่วนท่านที่เป็นสมาชิกในระบบอนาล็อก (รับชมได้เพียง 99 ช่อง) สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงระบบได้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.truevisionstv.com โทร. 02-725-7000

- จานดาวเทียมสามารถดีทีเอชสีน้ำเงิน
การติดตั้งจานดาวเทียมสามารถดีทีเอชสีน้ำเงินสามารถติดตั้งได้เองในบริเวณที่เป็นพื้นที่โล่งไม่มีสิ่งกีดขวางบังหน้าจานดาวเทียม แต่เพื่อให้สามารถรับสัญญาณได้คมชัด เกิดความสะดวกและเรียบร้อยสวยงาม แนะนำให้ช่าง ซึ่งมีความสามารถโดยเฉพาะและเป็นผู้มีอุปกรณ์รับตรวจวัดองศาการรับสัญญาณมาติดตั้งให้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.samart-eng.com โทร. 02-975-5888

- จานดาวเทียมดีทีวีสีเหลือง
จานทีวีสามัญประจำบ้าน เป็นจานดาวเทียมขนาด 64 ซม. รับสัญญาณสถานีโทรทัศน์ฟรีได้ 89 ช่อง ทั้งจากฟรีทีวีและทีวีผ่านดาวเทียมอื่น ๆ ไม่เสียค่าสมาชิกรายเดือน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.dtvthai.com โทร. 02-950-5005


3. อินเทอร์เน็ตและทีวีบนโทรศัพท์มือถือ (ทุกเครือข่าย)

- ชมรายการสด www.moneychannel.co.th/live.html

- ชมรายการย้อนหลัง www.moneychannel.co.th/ondemand.html


4. ทีวีบนโทรศัพท์มือถือเฉพาะเครือข่าย

- AIS - ดูพลัสทีวีบนโทรศัพท์เครือข่ายเอไอเอสโมบายไลฟ์
ผ่าน wap.mobilelfe.co.th (เฉพาะระบบ AIS เท่านั้น) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dooplus.tv *ค่าบริการ GPRS/EDGE จะคิดตามโปรโมชั่นที่ผู้ใช้บริการใช้งานอยู่*

- True move - แอพพลิเคชั่นบนทรูมูฟไอโฟน

1 ความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ