แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

ถ้าชีวิตใครไม่เคยเปลี่ยน 10 เท่า ลองเปลี่ยนความเชื่อดู



'ให้มองการเปลี่ยนแปลงเป็นความสนุก แล้วชีวิตคุณจะพบทางออกในทุกปัญหา !!'

สิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ในยุคนี้คือ การเปลี่ยนแปลง ..ปัญหาของการเปลี่ยนแปลงคือ ความอึดอัด ความเครียด เพราะ ไม่มีใครอยากจะเปลี่ยน 

- 'การเปลี่ยน' หมายถึง การต้องยอมทิ้งความสำเร็จเดิม แล้วเริ่มใหม่ในสิ่งที่เรายังไม่แน่ใจว่า มันจะทดแทนความสำเร็จเดิมได้หรือไม่ ?

- 'การแปลง' หมายถึง การต้องปรับวิธีคิด ซึ่งอาจจะหมายถึงการกล้าที่จะทำสิ่งที่อึดอัด หรือแม้กระทั่งการที่เราต้องกล้าทำตรงข้ามกับสิ่งที่เราเคยทำมา

- 'การเปลี่ยนแปลง' จึงเป็นสิ่งที่ทั้งคนและองค์กรที่เคยประสบความสำเร็จ แทบจะทำไม่ได้เลย ...ยิ่งเราเคยประสบความสำเร็จมากแค่ไหน เรายิ่งมีกำแพงต่อการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเท่านั้น

อย่างเช่น Apple ที่เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงให้คนทั้งโลกเปลี่ยนมาใช้ Smart Phone ..ซึ่งก็เหมือนสิ่งที่ Apple เคยทำมาแล้วในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ แต่สุดท้าย Apple เลือกระบบปิด จนทำให้ Window ซึ่งเป็นระบบเปิด สามารถสร้างความยิ่งใหญ่จนเกือบจะต้องปิดตัว 

วันนี้ Apple ก็กลับมาสู่จุดเดิม ระบบปิด ซึ่งแข่งกับคู่แข่งคือ Android ของ Google ซึ่งเป็นระบบเปิด ...การต่อสู้ยังไม่จบ แต่สุดท้าย ผลลัพธ์ของเกมนี้ก็คงจบแบบที่เคยเป็นมา

ระบบปิด คือ Exclusive ทำเล็กเน้นกำไร ติสๆ Premium ไป ...ส่วนระบบเปิดคือ Mass ทำให้ ให้ถูก ให้สร้างมาตรฐาน ให้ขาดไม่ได้ - ผมว่า Microsoft ได้ส่งไม้ต่อ นักผูกขาดแห่งทุนนิยม ให้ Google เรียบร้อยแล้ว ...Apple ก็จะเดินทางในสาย ติสของเขาต่อไป 

- สิ่งที่ผมอยากจะชี้คือ ทุกการเปลี่ยนแปลงอาศัยความกล้า แต่ความกล้าที่ยากที่สุดคือ ความกล้าที่จะท้าทายความเชื่อเดิมๆ ของตัวเอง

- ทุกครั้งที่เราเพิ่มความรู้ ชีวิตเราจะดีขึ้นนิดหน่อย แต่ถ้าเราเปลี่ยนความเชื่อ มันจะเปลี่ยนไป 10 เท่า ..เช่น เงินเดือนหมื่น โดดไป แสน ..โดดไปล้าน ทุกๆ 10 เท่า เราต้องกล้าท้าทายความเชื่อเดิม

- วันนี้ขอท้าทายความเชื่อในตลาดหุ้น ..คนส่วนใหญ่เชื่อว่าหุ้นคือการพนัน ..ผมจะท้าทายว่า หุ้นดีคือการลงทุน ถือยาวได้ดีกว่า ที่ดิน หรือ ทองคำ ..โจทย์นี้ไม่ง่าย พอผมแกะได้มันเปลี่ยนชีวิตผม ..ผมเลยอยากให้คุณลองแกะโจทย์นี้เพื่อเปลี่ยนชีวิตคุณ 10 เท่าบ้าง ...จัดไป!!

-----------------------------------------

ใครสนใจเปิดบัญชีหุ้น เรียนรู้ และมีเครื่องมือเล่นหุ้น 
แวะมาได้เลยนะครับ Investment Space : สาขาธรรมศาสตร์รังสิต 
 'ใครๆ ก็เริ่มมีบัญชีหุ้นได้ ไม่มีขั้นต่ำ และมีเครื่องมือเล่นหุ้นให้ใช้ฟรี ..สะดวกมาก'

ส่วนคนที่ไม่สะดวกเดินทางก็สามารถเปิดบัญชีหุ้นออนไลน์ได้เลย แค่คลิ๊กและกรอกข้อมูลทำตามขั้นตอนในลิงค์ในนี้ https://goo.gl/n6LWL3 ถ้าติดปัญหาสงสัยอะไรก็โทรถามได้ที่ 02-618-1111

------------------------------------

เปิดให้บริการแล้ว Investment Space สาขา ธรรมศาสตร์รังสิต ..ใครจะเปิดบัญชีซื้อขายหุ้น เชิญมาที่สาขาได้เลยครับ

ตั้งอยู่ที่ อาคาร ศูนย์การเรียนรู้ ชั้น 1 (ข้างๆ ร้านกาแฟอเมซอน) เบอร์ติดต่อ 02-618-1940 

- เปิดบัญชีสะดวก มีเจ้าหน้าที่ดูให้ทุกขั้นตอน สงสัยอะไรถามได้หมด (จะใช้โปรแกรม Streaming ซื้อขายหุ้น / จะใช้กราฟหุ้นฟรีอย่างไร ..)

- เปิดบัญชีไม่มีขั้นต่ำ ใช้เงินเท่าไหร่ก็ได้ (ซื้อขายหุ้นก็ไม่มีขั้นต่ำ เอาใจรายย่อยสุดๆ) ..นักศึกษา และ คนทั่วไป สามารถเปิดบัญชีได้อย่างง่ายดาย

- เครื่องมือการลงทุนของบัวหลวง มีให้ใช้หลากหลาย เช่น iTracker เอาใจคนเทรดหุ้น เพราะจับสถิตินิสัยการลงทุนให้ทุกคน และเน้นให้ความรู้ลูกค้ารายย่อยทุกคน (มี iChannel ให้มือใหม่ เรียนหุ้นออนไลน์ อย่างจุใจ - สนใจสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลย)

- เปิดจันทร์ถึงศุกร์ มีเจ้าหน้าที่ประจำ ตั้งแต่ 8.30 - 17.30 น. 

- ใครสนใจเรื่องการ ออมหุ้น / ออมหุ้นอัตโนมัติ (เดือนละหมื่น) หรือ สอบถามเรื่องการใช้ Robot บริหารพอร์ต เข้ามาสอบถามได้

ก็เชิญคนที่อยู่แถวรังสิต และบริเวณใกล้เคียงมาใช้บริการได้ครับ ...โทรสอบถาม 02-618-1940

จัดไปครับ

-------------------------------------

ส่วนคนที่ไม่สะดวกเดินทางก็สามารถเปิดบัญชีหุ้นออนไลน์ได้เลย แค่คลิ๊กและกรอกข้อมูลทำตามขั้นตอนในลิงค์ในนี้ https://goo.gl/n6LWL3 ถ้าติดปัญหาสงสัยอะไรก็โทรถามได้ที่ 02-618-1111

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ