แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ผลงานเล่มล่าสุด "ดีที่สุดในจุดที่ยืน" ของ ภาววิทย์


ภาววิทย์ กลิ่นประทุม...เจ้าของผลงานหนังสือ Best Seller ซีรีส์ "แกะรอยหยักสมอง รวยหุ้นหมื่นล้าน" จะพาคุณผู้อ่านไปเปิดตัวละครแห่งการเดินทางของการแชร์มุมมอง ซึ่งจะบอกว่าคนเหล่านี้ช่วยสร้างการเดินทางของการเก็บตกองค์ความรู้ของ โครงการ The Stock Master จาก Investment Reality มาสู่ตัวอักษรให้อ่านกัน สิ่งที่เขาอยากจะแชร์ให้กับทุกคนคือ..."ยิ่งให้ ยิ่งได้"...มันคือันคือ...มิตรภาพที่แท้จริง ถ้าคิดให้ดีจะรู้เลยว่า "ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว" การมุ่งแสวงหาอำนาจและเงินตราแบบไม่เหลียวหลัง ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น แต่มันทำลายชีวิตและครอบครัวต่างหาก การมีเป้าหมายเป็นเรื่องที่ดี แต่การมีคนร่วมแชร์เป้าหมายและความฝันมันเป็นมิตรภาพที่ดีกว่า "อย่าเดินคนเดียว หาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ รวมแบ่งปัน สร้างมิตรภาพ และ Win-Win ไปด้วยกัน" นี่แหละแก่นของนักธุรกิจรุ่นใหม่ การรวยโคตรๆ แล้วนั่งกินอยู่คนเดียวไม่อร่อย เพราะชีวิตมันหวาดระแวง คนยิ่งใหญ่ที่แท้จริง ต้องสร้างมิตรภาพจากความจริงใจ การให้ และการแบ่งปัน!

ที่เขาบอกว่ายิ่งให้ ก็ยิ่งรวย! ก็เพราะมันสร้างโอกาสจากคนหลายๆ คน...คนๆ เดียวเรามีโอกาสจำกัด และเราไม่เพียงพอจะทำทุกๆ อย่างได้หรอก ลองรวมตัวระหว่าง คนแต่ละคน ที่ต่างเก่งที่สุดในจุดที่ยืน มาร่วมเดินตามความฝัน และแบ่งโอกาสร่วมกัน นั่นแหละ Wealth ของจริง!



"...หนังสือ 'ดีที่สุดในจุดที่ยืน' ของคุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม เป็นหนังสือที่อ่านเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับผู้ลงทุนทุกประเภท โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น เพราะเป็นหนังสือที่ไม่ได้ให้เพียงความรู้เรื่องการลงทุน แต่ยังนำเสนอมุมมองในการลงทุนจากประสบการณ์ของผู้เขียน เพื่อให้ผู้ลงทุนมีความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่ถูกต้องในการลงทุน ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้ลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมีคุณภาพ ภายใต้การบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล..."
-- จรัมพร โชติกเสถียร --
กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 


"...คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม เป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องการลงทุนเป็นอย่างดี และพรสวรรค์อีกอย่างหนึ่งที่คุณภาววิทย์มีคือความสามารถในการถ่ายทอดเรื่อง ราวให้ผู้ฟังหรือผู้อ่านสามารถเข้าใจได้โดยง่าย...'ดีที่สุดในจุดที่ยืน' เป็นหนังสืออีกเล่มที่คุณภาววิทย์สามารถถ่ายทอดเรื่องราวการลงทุนให้กับผู้ อ่านได้อย่างน่าสนใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่เคยลงทุนก็น่าจะเข้าใจในศาสตร์แห่งการลงทุนนี้ได้ โดยไม่ยากนัก จากการใช้ภาษาง่ายๆ และภาพประกอบที่อธิบายได้อย่างชัดเจน..."
-- ชาติศิริ โสภณพนิช --
กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)


"...ใน ปัจจุบัน การลงทุนกลายเป็นศาสตร์ที่ทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจ เพื่อที่อย่างน้อยที่สุดรักษาความมั่งคั่งหรือทรัพย์สินที่ตนมี ให้มีมูลค่าสูงที่สุดในความเสี่ยงที่แต่ละคนจะสามารถรับได้ ...ผมรู้สึกประทับใจในแนวทางที่คุณภาววิทย์สามารถถ่ายทอดให้เป็นภาษาง่ายๆ ได้...ในฐานะที่คุณภาววิทย์ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่คอยให้ความรู้ สร้างทัศนคติ แนวคิดในการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนสามารถได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์..."
-- พิเชษฐ สิทธิอำนวย --
กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน)


Part 1
- "ลอดลายมังกร 2012" เขาจะมีพล๊อตเรื่องอย่างไร
- "ลอดลายมังกร 2012" ตอนที่ 2 พาชมโรงงานของอาเหลียงยุคใหม่
- "ลอดลายมังกร 2012" ตอน แกะระบบกงสี!!
- "The Curse" คำสาปของทรัพยากร
- "Change Status" เปลี่ยนฐานะของตัวเองทำได้หรือ
- ประชากรและการค้าที่กำลังเปลี่ยนแปลง คุณคิดว่ายังไง

Part 2
- ดีที่สุดในจุดที่ยืน
- "รวยด้วยการวางแผน" ต่างกับ "รวยด้วยความหวัง" อย่างไร ใช่!! ต่างกันที่ "แผน" ไง...
- คาถารวยหุ้นแบบจริงใจ คือ "ดีที่สุดในจุดที่ยืน"
- นักลงทุนระยะยาวแบบ VI จะ Cut Loss หรือกำจัดความเสี่ยงอย่างไร
- คุณรู้ไหมว่า การเป็น "เสือปืนไว" ไม่ได้มีประโยชน์ในตลาดหุ้นมากนัก
ฯลฯ

Part 3
- เผยโฉม "รุ่นสร้างสำนัก" ของเหล่า The Stock Master
- ภาพบรรยากาศจากโครงการ The Stock Master







2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ถ่ายทอดความรู้และทำหนังสือดีๆมาให้อ่าน ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นในแนวทางของ"ยิ่งให้ยิ่งได้" จะติดตามต่อไปคะ

    ตอบลบ
  2. ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งแบ่งปันยิ่งได้รับ ขอบคุณสำหรับแนวความคิดและหนังสือดีๆค่ะ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ