แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิดีโอเก็บตกโครงการ The Stock Master

ประมวลผลโครงการ ผ่านคลิ๊ปตัดต่อ เก็บตก การเรียนรู้ของ The Stock Master ซึ่งสร้างความฮือฮา และ เสียงตอบรับจากนักลงทุน ...จนทำให้เราต้องมี The Stock Master Season 2 แน่นอน ในต้นปีหน้า ...เพื่อนๆ นักลงทุนท่านใด ที่สนใจอยากเข้ามา ท้าประลองใน The Stock Master Season 2 ต้องเริ่มฝึกปรือฝีมือการ Trade กันได้แล้วนะครับ

การเตรียมตัวเข้าสู่โครงการ The Stock Master ซึ่งจะเป็นการ Train ท่าน ให้มีมุมมองของ นักลงทุนในแบบสถาบันที่เน้นการลงทุนแบบ Make Sense ซึ่งก็คือ หนึ่ง "ทุกครั้งที่เข้าลง ต้องมีความเสี่ยงน้อยกว่าผลตอบแทน" สอง "เล่มตาม Trend ..ถ้าทุกทาง Let Profit Run ..ถ้าผิดทาง ให้จำกัดความเสี่ยงด้วยการ Stop Loss" ..

The Stock Master สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ รายย่อย ที่ชอบเล่นเร็ว ...แต่ประเด็นสำคัญคือ "เล่นเร็วได้ แต่ทำอย่างไรไม่ให้เจ๊ง เหมือนคนส่วนใหญ่" ...การกระจายความเสี่ยง และ การสอนการ Trade หุ้นเป็น Port นี่แหละ ที่เราปูพื้นฐานของนักลงทุน ..จากนั้น เราติดอาวุธทาง Technical เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจในจังหวะของการ ซื้อ และ ขาย ที่ถูกต้อง

ก็ลองสู้ ๆ ... ลองดู คลิ๊ป ตัวอย่างของ Season 1 : The Stock Master ...ลองดูกัน

ส่วนคนที่สนใจอยากทราบข่าวคราว และ ร่วมเรียนรู้ไปกับ The Stock Master ให้เข้าไปคลิ๊ก Like ที่นี่ครับ www.facebook.com/thestockmaster







ประมาณนี้แหละ ..เอาเป็นว่า The Stock Master : Season 2 อย่าพลาดนะครับ เพื่อนๆ นักลงทุน !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ