แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เทรดสะบัดฟัดฝรั่ง กับ The Stock Master 5


พรุ่งนี้เตรียมสมัครเข้าร่วม 'เทรดสะบัดฟัดฝรั่ง' ได้แล้วจ๊าา !! - นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้เข้าใจหุ้นจริงๆ (มีพอร์ตหุ้นและลองซื้อขายเงินจริง) เพราะเป็นโครงการฝึกเทรดหุ้นจริงและออนไลน์ ..โครงการนี้จะทำให้หุ้นเป็นเรื่องใกล้ตัว และไม่น่ากลัวอีกต่อไป !!

- มือใหม่ ได้รู้จักหุ้น 'แบบลงสนามจริง ลองจริง เงินจริง' ไม่มีขั้นต่ำกับการเรียนรู้เงินน้อยก็เริ่มได้ เปิดบัญชีกับบัวหลวง แล้วได้ลองซื้อขายจริง 

- สอนใช้เครื่องมือเทรดหุ้นได้ด้วยตัวเอง สอนพื้นฐานเลือกหุ้นและอ่านกราฟ ..รวมทั้งฝึกใช้ให้เป็นในเวลา 2 เดือนที่ร่วมโครงการ

- เรียนออนไลน์ทั้งหมด ถึงทำงานประจำก็เข้าร่วมโครงการได้ ..ทุกเนื้อหา สามารถดูย้อนหลังกี่ครั้งก็ได้ (การฝึกเทรดก็ไม่จำเป็นต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ เพราะเรามี iAlgo หุ่นยนต์ช่วยเฝ้าพอร์ตให้นักลงทุน)

- มีการวัดผลจริง 'เราใช้ iTracker' เครื่องมือตรวจสุขภาพ วัดฝีมือการลงทุน (ไม่ต้องอาย เพราะเราไม่ประจานใคร ..เอาที่สบายใจ ใช้วัดผล วัดฝีมือเล่นหุ้น แล้วดูเพื่อพัฒนาตัวเอง)

- ค่าใช้จ่ายเพียง 4,000 บาท แต่สมนาคุณแหลก (..หนึ่ง ได้บัตร BLSTALK มูลค่า 600 บาท ฟรี!! ..สอง ได้กองทุน ETF ให้เกาะฝรั่งลงทุน มูลค่า 2,000 บาท ฟรีเข้าพอร์ต (สามารถขายเอาเงินสดได้ตามต้องการ หรือจะถือดูฝรั่งต่อได้) ..สาม ได้ BLSTALKBOOK หนังสือเสียงให้อีก 2 แผ่น มูลค่า 299 บาท ไปฟังในยามรถติด พัฒนาการลงทุน)

- อย่าพลาดสำหรับ คนที่อยากฝึกเทรดหุ้นจริง เงินจริง มือใหม่ มือเก่า เรารับหมด 

ปีละครั้งกับ โครงการ The Stock Master ในตำนาน 'เล่นจริง เงินจริง รู้จริง'

เจอกัน !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ