แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คลินิคหุ้นมือใหม่ ..หลังจากเก็บตัวมานาน


ปีใหม่ นี้ "ป๋ากิ้ง" ตั้งโจทย์ว่า อยากได้หนังสือสักเล่มนึง ที่ให้ผมเขียนเอาใจ "มือใหม่" เอาแบบ ครบเครื่องในเล่มเดียว คือ เริ่มจาก Mind Set รวม Basic Fundamental อ่านพื้นฐานแบบง่าย และรวม Basic Technical อ่านจังหวะการเข้าออกหุ้นแบบง่าย

"ทำไมต้องง่าย!!"

...เพราะหนังสือ ที่ง่ายโดยเฉพาะหนังสือหุ้น มันเขียนยาก

...เลยท้าทายให้ผม เขียนให้ได้ !!

...ฮึม!! ยิ่งพูดยิ่ง งง ..แต่เอาเป็นว่า หลังจาก Stock2morrow เปิดตัวเป็นศูนย์กลางถ่ายทอดความรู้อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านหนังสือ และ สัมมนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเห็น จุดแข็งและจุดอ่อน ของนักลงทุนมือใหม่ ที่ผ่านเข้ามาในสำนักแห่งนี้มากมาย

สิ่งที่น่าภูมิใจ คือ "หนึ่งปีที่ผ่านมาเรา ทำให้คนหนุ่มสาวลาออกจากงาน มาอยู่บ้าน ...อิ อิ ใช่!! ออกมา Trade Full-time นั่นเอง" ...จริงๆ ก็ไม่ได้บอกว่าเราเจ๋งอะไร เพียงแต่เราเข้าใจดีว่า คนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้เก่ง แล้วแสวงหาโอกาสในการสร้างตัวอยู่แล้ว แต่ขาดตรงที่ยังไม่มีผู้ชี้ทางที่ดี และที่สำคัญกว่านั้น ไม่มีเพื่อน ..."นี่แหละที่เราตอบโจทย์ ...เพื่อนไง!!"

"การสร้างชุมชน ที่พารายย่อย ที่จริงจังในการเรียนรู้และสร้างตัวมารู้จัก และต่อยอด ทั้งในคอร์สสัมมนา และ หลังจากนั้นผ่าน Social Network และก็นัดมาเจอกัน ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ร่วมเรียนรู้ ..." (ครับมันมันส์มากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคม ในมุมที่ทั้งผู้ให้และผู้รับมาเจอกันพอดี)

นอกจากหนังสือ "คลินิคหุ้นมือใหม่" เราก็จะมีหนังสือการลงทุน และบอกเล่าประสบการณ์จากนักลงทุนตัวจริง ออกมาอีกหลายเล่มในปีนี้ และหนึ่งในหนังสือเด็ดร้อน ที่หลายๆคนรอคอย ก็คือ "โต้คลื่นหุ้นรู้ทันเทคนิค" ที่ป๋าปุย Wave Riders อาจารย์ใหญ่แห่งคอร์ส T01 - T04 ที่บรรจงเขียนให้ "มือใหม่" Technical ที่เรียกร้องว่า อยากมาสัมมนา แต่ไม่มีโอกาสสักที ..ก็เอาเล่มนี้ไปย่อยกันก่อน "จัดไป..หนักๆ"



แล้วเจอกันที่แผง SE-ED ครับ

ประมาณการ วันที่ออกแผง หนังสือ "โต้คลื่นหุ้น รู้ทันเทคนิค" ประมาณวันที่ 20 กุมภาพันธ์
ประมาณการ วันที่ออกแผง หนังสือ "คลินิคหุ้นมือใหม่" ประมาณวันที่ 27 กุมภาพันธ์

"ร่วมกันสร้าง กลุ่มนักลงทุนรายย่อยให้แข็งแกร่ง และเดินไปสู่เป้าหมายอย่างมั่นคง" ...สู้ สู้ ทุกคน (เพียงทุกคนลงทุนอย่างเข้าใจ ไม่โลภ และค่อยๆสร้างความมั่งคั่งของตัวเองได้ เท่านี้คุณก็คือ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ สังคมนักลงทุนรายย่อยมีการเติบโต มั่งคั่ง และยั่งยืน ..."คุณต้องรวยด้วยปัญญาครับ")

รู้แล้ว ก็ส่งต่อ ...Pay it Forward "ยิ่งให้ ก็ยิ่งได้" จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ