แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ออมหุ้นอัตโนมัติ การทนรวยครั้งใหญ่ของชีวิต


‘ออมหุ้นอัตโนมัติ’ ...การลงทุนที่ทนรวยได้ง่ายกว่า

พูดเรื่อง ‘ทนรวย’ เหมือน เรื่องตลก ...แหม!! พูดอะไร ไม่เห็นเข้าใจ

แต่เอาเข้าจริง เวลาลงทุน คนส่วนใหญ่ มักถือไม่สุด รวยไม่สุด ..เราจะเห็นคนรวยที่เขาถือที่ดินจากไร่ละไม่กี่พัน กี่หมื่น ถือ ‘ทนรวย’ จนกลายเป็นไร่ละหลายแสน หลายล้านบาท ...นั่นแหละ คือ การถือสุด ‘ทนรวยเป็น!!’ 

วันนี้การออมที่ดีที่สุด มันเปลี่ยน จากที่ดินมาเป็นหุ้น เพราะ เริ่มด้วยเงินน้อยกว่า , ทยอย DCA ได้ ,ให้ผลตอบแทนเท่าๆกันในระยะยาว , มีปันผลระหว่างทาง แถมสภาพคล่องสูง 

มาดูกันเป็นข้อๆ ว่า ‘ออมหุ้นอัตโนมัติ’ ช่วยอะไรกันครับ

1. ‘การออมหุ้นอัตโนมัติ ใช้ ETF ในการออม ทำให้ผันผวนต่ำกว่าหุ้นรายตัว แต่ให้ผลตอบแทนสูงเท่าตลาดหุ้น’ ...อย่างที่หลายคนทราบว่า ETF คือ กองทุนที่อิงดัชนี ทำให้ค่า Fee และ ค่าบริหารต่ำที่สุด ...ทำให้ระยะยาวทำกำไรเป็นอันดับต้นๆ ของกองทุนทั้งหมด

2. ‘อัตโนมัติ’ แปลว่า เราไม่ต้องทำอะไรเลย ..จ่ายเงินอย่างเดียว ที่เหลือ ให้ที่ปรึกษาการลงทุนอย่างบัวหลวง จัดการลงทุนให้แบบอัตโนมัติ

3. ‘เริ่มที่เดือนละหมื่นบาทขึ้นไป’ ..อันนี้เป็นตัวเลขที่เอื้อมถึง ฝึกความมีวินัย และเพิ่มความเข้าใจในฐานะนักลงทุน ...ขั้นต่ำทำสัญญา 2 ปี ก็น่าจะพอเห็นผลตอบแทนที่จะช่วยตัดสินใจว่า ออมหุ้นอัตโนมัติ มันเหมาะกับเราจริงไหม 

4. ‘เล่นหุ้น ก็เล่นต่อไป แต่เราออมไปด้วย’ ...การออมอัตโนมัติจริงๆ เริ่มออกแบบสำหรับคนเล่นหุ้น เพราะ การเทรดหุ้น มันมีความผันผวน ...เราจึงแนะนำให้คนเล่นหุ้น มีพอร์ต ออมหุ้น เพื่อลดความผันผวน และ เพิ่มผลตอบแทนในระยะยาวไปควบคู่กัน 

5. ‘ดีต่อคนที่ไม่เล่นหุ้นด้วย’ ...จากการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน ผมพบว่า คนส่วนใหญ่รู้จักกับดอกเบี้ยทบต้น แค่เงินฝากธนาคาร ซึ่งมันทบอยู่ไม่ถึง 1% หรือ อย่างมากเขาก็ซื้อตราสารหนี้ ซึ่งก็ไม่กี่ % ...แต่คนส่วนใหญ่เข้าไม่ถึงการออมในหุ้น ที่เฉลี่ยให้ 12% ต่อปีในระยะยาว ...นี่แหละ ทนรวย 10 เท่า ที่เรานำเสนอทางเลือกในการออมให้คนทั่วไปด้วย

นี่แหละครับ ‘ออมหุ้นอัตโนมัติ’ การทนรวยในรูปแบบใหม่ ความมั่นคงทางการเงิน ที่อาศัยความอดทน ท่ามกลางความผันผวน

#ภาววิทย์กลิ่นประทุม

สนใจเปิดบัญชีหุ้น หรือ ออมหุ้น คลิ๊กที่นี่เลย
http://bls.tips/pawawitTeam 

หรือ โทร 02-618-1111 บอกทีมงาน ว่า “เอาแบบออมหุ้นอัตโนมัติ ที่พี่แพ้ทแนะนำ” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ