แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน
SE-ED Bestseller Series หนังสือ "แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้าน" โดย ผมเอง (ที่ SE-ED ทุกสาขาทั่วประเทศ!!)

แนะนำ Facebook ของผมครับ

แนะนำ Facebook ของผมครับ
คลิ๊กเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน Facebook ครับ!!

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เหตุผล 5 ข้อ ทำไมต้อง Launchpad


1. "ครบเครื่อง" : Launchpad เป็นสัมมนาที่ครบเครื่อง ทั้งลงทุนระยะสั้น&ระยะยาว และ กระชับที่สุด คือ 'เรียน 6 วัน จบหลักสูตร' ซึ่งโดยปกติการทำความเข้าใจแต่ละเรื่องใช้เวลานานกว่านั้นมาก

2. "แตกต่าง" : เราสร้าง Launchpad จากความคิดและความเชื่อที่แตกต่าง ..เราใช้ Workshop และการฝึกเทรดจริงๆ เพื่อความเข้าใจจริงๆ ไม่เหมือนสัมมนาอื่นๆ ที่เน้นนักแต่เนื้อหา -- สัมมนานี้ถึงต้องเปิดบัญชีและเอาเงินจริงๆ เทรดไปพร้อมๆ อาจารย์

3. "ค่าคอร์สถูก" : ค่าคอร์สถูกเมื่อเทียบกับสิ่งที่ผู้เรียนได้รับ ..บางช่วงที่ตลาดดี ผู้เรียนอาจได้เงินค่าเรียนคืนในไม่กี่วันที่เรียน ..คุณกำลังเข้าสู่ตลาดที่เงินหมื่นเงินแสนได้เสียกันในเวลาไม่นาน ..ตลาดแบบนี้ใจต้องเหี้ยม ต้องกล้าเสียน้อยๆ เพื่อได้มากๆ ..คนที่กล้าตัดแขน เพื่อรักษาชีวิต มักจะเป็นผู้ที่อยู่รอดและรวยในตลาดหุ้น

4. "ได้ Connection" : คนที่เรียนคอร์สนี้จะได้สิทธิในการอยู่ใน Lauchpad Club ที่ให้ความรู้ อย่างต่อเนื่องบน Online เป็นกลุ่มคนที่สนใจและมี Passion ในการลงทุนจริงๆ ..คนที่เรียนคอร์สแบบนี้ "เพื่อนคุณที่จะเรียนในห้องเรียนนี้กับคุณ" คุณเชื่อได้ว่า เขาคือคนที่เอาจริง และ คนเหล่านี้แหละที่ประสบความสำเร็จในระยะยาว

5.  "ได้ความรู้มากกว่าหุ้น" : การเรียน Launchpad เป็นการปรับ Mindset การลงทุนในบรรยากาศการเรียนที่ต่างจากห้องเรียนปกติ คือ เราทำเป็น Camp ซึ่งในที่นี้คือ Trading Camp ที่เราสร้างให้คุณเป็น นักลงทุน ในชีวิตจริง พร้อมๆกับเข้าใจหุ้น ...การลงทุน จริงๆ มากกว่า หุ้น เพราะ มันคือ ความเข้าใจในการบริหารเงินทั้งหมด ของตัวเราและครอบครัว แบบฉลาด และ เข้าใจโอกาสในตลาดจริงๆ ...ซึ่งความรู้ครั้งนี้ รวมถึง การเข้า Asset อื่นๆ รอบตัว

นักลงทุน คือ คนที่เข้าใจวิธีวางเงินทำงาน ..คุณสามารถวางเงินในที่ดิน , วางเงินในทอง , วางเงินในสินทรัพย์ต่างๆเป็น เหมือนที่เจ้าสัว และ เศรษฐีระดับโลกเขาทำเหมือนๆ กัน

ใครสนใจเข้าคอร์ส The Investor Launchpad ตอนนี้กำลังจะจัด Launchpad รุ่น 2 หลักสูตร "Trading Camp at Phuket" (คนในจังหวัดใกล้เคียงหรือที่อื่น สามารถเข้าสัมมนาที่นี่ได้ ติดต่อเรื่องการเดินทางและที่พักสอบถามได้ที่ 076-355-171) -- ผู้ที่สนใจเรียนสามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา สถานที่จัด ค่าใช้จ่าย ได้ที่นี่ครับ http://www.bualuang.co.th/investmentstation/specialistclassroom/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมสัปดาห์ที่ผ่านมา

"จัดให้" บทความที่ได้รับความนิยมใน Blog แห่งนี้ครับ